Đừng Nói Khi Yêu tập 2: Mạnh Trường công khai 'yêu đương' với Thùy Anh, Đình Tú làm anh hùng đường phố

Nối sóng Hành Trình Công Lý trên khung giờ vàng đài VTV3 vào các buổi tối đầu tuần, phim truyền hình Đừng Nói Khi Yêu đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả xem đài. Trong tập 2 của phim sắp lên sóng tối 31/1, Leo Nguyễn (Mạnh Trường) chính thức chạm mặt Ly (Thùy Anh). Anh còn tự nhận làm người yêu của Ly để giải vây cho cô.

Theo đoạn preview mà nhà đài vừa chia sẻ, Ly đang sử dụng điện thoại ở khách sạn thì bị bảo vệ bắt gặp. Lúc này, bảo vệ nghĩ cô đang quay phim, chụp ảnh trái phép nên đã đề nghị được kiểm tra điện thoại. Ly không đồng ý và cho rằng mình chả làm gì sai nên không phải sợ, hai người cứ thế mà giằng co nhau.

Giữa lúc Ly đang rơi vào thế khó, Leo Nguyễn từ xa xuất hiện và giải vây cho cô. Dù không thân từ trước, nhưng “tổng tài” Leo Nguyễn đã nhận Ly làm bạn gái, nhờ đó, cô mới không bị bảo vệ làm khó dễ. Có vẻ như tình huống này chính là khởi nguồn cho mối duyên của hai người về sau. Theo đoạn giới thiệu phim, cặp đôi sẽ có nụ hôn kiễng chân vô cùng ngọt ngào ở những tập tiếp theo.

Trong một diễn biến khác, Ly vay mẹ ít tiền và hứa sẽ trả vào đợt lương tới nhưng bà không đồng ý. Trước đó, Ly được bố bí mật cho tiền, mẹ cô đã phát hiện và đặt nghi vấn rằng con gái mình làm gì mà tiêu tiền nhanh như vậy. Trái ngược với sự nghiêm khắc của mẹ, bố Ly cưng chiều con gái hết mực, ông còn dành phần bánh đặc biệt để làm bữa sáng cho cô.

Về phần Tú (Đình Tú), anh đang đi trên đường thì gặp hai cô gái Linh và Trang đang gặp nguy hiểm. Tú đề nghị gọi xe chở hai cô gái về và dặn dò họ hãy cảnh giác khi đi đêm, có việc gì thì cứ hô to để người dân đến cứu. Nhận được sự giúp đỡ của Tú, Trang rối rít cảm ơn, chưa hết, cô còn nhận ra anh trông rất quen. Liệu Tú và Trang từng gặp nhau trong hoàn cảnh nào?

Những diễn biến mới của phim Đừng Nói Khi Yêu lên sóng trên VTV3 vào 21h40 từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần.

Tôn Nghệ Trân