Emothion đồng hành cùng Hội nghị Da liễu Thẩm mỹ Toàn quốc 2024

Cập nhật các thông tin khoa học mới tại Hội nghị Da liễu Thẩm mỹ

Trong 3 ngày diễn ra, Hội nghị Da liễu Thẩm mỹ Toàn quốc lần thứ 7 gồm hơn 20 bài báo cáo, tập trung thảo luận nhiều vấn đề quan trọng, nhiều xu hướng làm đẹp mới của ngành da liễu thẩm mỹ như: Trẻ hóa da; Cập nhật điều trị sẹo; Thẩm mỹ nội khoa; Kết hợp laser và thủ thuật thẩm mỹ khác;…

Theo các chuyên gia, chăm sóc y khoa nói chung và lĩnh vực da liễu, thẩm mỹ nói riêng trong những năm qua có nhiều tiến bộ vượt bậc. Trong đó, xu hướng làm đẹp hiện nay là tìm về vẻ đẹp tự nhiên. Với sứ mệnh đóng góp tích cực và đưa ra những giải pháp mới, thương hiệu Emothion đồng hành cùng hội nghị với tư cách nhà tài trợ đồng hành.

Emothion – Nhà tài trợ đồng hành cùng Hội nghị Da liễu Thẩm mỹ Toàn quốc 2024

Tại hội nghị, Emothion (nhà tài trợ đồng hành của Hội nghị) được đánh giá cao trong lĩnh vực da liễu, thẩm mỹ, làm đẹp. Thương hiệu Emothion có xuất xứ từ Pháp và đang là xu hướng mới trên ế giới hiện nay.

Với những đột phá áp dụng từ xu hướng mới nhất trên thế giới, Emothion sẽ đóng góp cùng những tiến bộ trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ tại Việt Nam. Đặc biệt, Emothion cũng được đánh giá cao về đặc điểm khác biệt, độ an toàn, hiệu quả qua các nghiên cứu lâm sàng từ châu Âu.

Tổng kết Hội nghị Khoa học Da liễu Thẩm mỹ Toàn quốc 2024

Hội nghị Da liễu Thẩm mỹ Toàn quốc 2024 đã chính thức khép lại, đánh dấu một sự kiện thành công rực rỡ để lại nhiều ấn tượng sâu sắc, góp phần đưa ngành da liễu thẩm mỹ nước nhà ngày càng phát triển, hội nhập với ngành thẩm mỹ da trên thế giới. Emothion rất tự hào được đồng hành cùng hội nghị và sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng, đóng góp vào sự phát triển của lĩnh vực làm đẹp Việt Nam.

EMOTHION – Nhà tài trợ đồng hành cho Hội nghị Da liễu Thẩm mỹ Toàn quốc 2024

Website: https://emothion.com/

Hotline: 093.606.5115

PV