Full HD màn cầu hôn 800 triệu đồng của Puka và Gin Tuấn Kiệt, 'khóa môi' cực ngọt

Sau thời gian hẹn hò bí mật, tối ngày 6/9 Gin Tuấn Kiệt công khai cầu hôn Puka vào đúng sinh nhật tuổi 29. Theo chia sẻ, cả hai đã có 4 năm yêu nhau trước khi tiến tới hôn nhân. Đám cưới của cặp đôi sẽ được diễn ra vào tháng 11 tới.

Tối ngày 19/9, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã hé lộ trọn vẹn khung cảnh buổi cầu hôn vào ngày 27/05, đúng vào dịp kỉ niệm 4 năm yêu nhau. Theo chia sẻ, ekip đã tạo dựng hiện trượng để lừa nữ diễn viên quay review cho một nhà hàng với mức giá 800.000 triệu đồng. Rất nhiều bạn bè thân thiết đã có mặt để chứng kiến khoảnh khắc ngọt ngào của Puka và Gin Tuấn Kiệt gồm: MC Đại Nghĩa, Duy Khánh Zhou Zhou, Jun Phạm, Khánh Vân, Minh Tú, Cara Phương, Huỳnh Lập - Hồng Tú, Cris Phan - Mai Quỳnh Anh.

Bạn bè thân thiết đã có mặt để chứng kiến khoảnh khắc Gin Tuấn Kiệt cầu hôn Puka, đánh dấu bước tiến mới sau 4 năm yêu nhau.

Trong khoảnh khắc đầy xúc động, Gin Tuấn Kiệt nói: "Hôm nay là ngày 27/5 - chuẩn tròn 4 năm mình yêu nhau. Thế nên, anh quyết định dành ngày hôm nay cho em, chúc mừng kỉ niệm 4 năm của chúng ta. Chặng đường 4 năm của mình, em nhớ em đã nói rằng hồi mới quen hổng biết chừng nào mình yêu nhau được 1000 ngày. Hôm nay đã là 1460 ngày rồi, cũng nhiều hen. Hôm nay, anh muốn hỏi em một câu này: "Em có đồng ý lấy anh làm chồng không?".

Khi Gin Tuấn Kiệt chia sẻ, Puka liên tục hỏi ngược lại "nửa kia": "Ủa thường người ta hỏi là: "Em có chịu làm vợ anh không mà, đúng không? hay "Nhưng mà sao anh cầu hôn em hoài vậy?".

Puka thể hiện niềm hạnh phúc, xúc động đến bật khóc

Thay vì trả lời, Puka đã dành tặng Gin Tuấn Kiệt một nụ hôn đầy ngọt ngào như một cách gật đầu đồng ý. Chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của Puka và Gin Tuấn Kiệt, nhiều sao Việt cũng đã không giấu nổi sự vui sướng và xúc động. Chỉ ít phút đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. Phía dưới bài viết, dân tình thi nhau "thả tim" và để lại nhiều lời nhắn tốt đẹp đến Puka và Gin Tuấn Kiệt.

Puka bày tỏ niềm hạnh phúc, vui sướng khi được Gin Tuấn Kiệt "chốt đơn".

Bạn bè "quậy tưng bừng" trong màn cầu hôn của Puka và Gin Tuấn Kiệt.

Cặp đôi "khóa môi" cực ngọt ngào khiến dân tình "đứng ngồi không yên".

Mộc Anh