Giải nghệ sốc, mỹ nhân phim Nhật trải lòng thật

Mỗi năm, làng công nghiệp phim người lớn Nhật Bản lại chào đón không ít tân binh mới nhưng cũng chia tay không ít người. Có người giải nghệ sau hàng chục năm nhưng cũng có người quyết định dứt áo ra đi khi chỉ mới vào nghề được một thời gian ngắn.

Mới đây, nữ diễn viên Amu Hanamiya đã khiến nhiều người hâm mộ sốc khi tuyên bố sẽ giải nghệ vào cuối tháng này trong sự ngỡ ngàng của không ít người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối khi cô chia tay sự nghiệp quá sớm.

Amu Hanamiya được đánh giá rất cao thời điểm mới vào nghề

Amu Hanamiya sinh năm 1999, cô chính thức gia nhập làng phim Nhật vào tháng 1/2020. Ngay khi ra mắt, cô đã trở thành cái tên rất được săn đón nhờ gương mặt xinh đẹp cùng hình thể vô cùng gợi cảm.

Cô sở hữu chiều cao 1.71m cùng số đo 95-60-93. Nhiều người thậm chí còn nhận xét cô thuộc top 10 nữ diễn viên hình thể chuẩn nhất trong nghề. Chính vì vậy, cô được hãng phim lớn nhất kí hợp đồng độc quyền.

Khi chọn kí hợp đồng với Amu Hanamiya, hãng phim này gọi cô là “viên ngọc quý” và hy vọng có thể đưa cô thành ngôi sao, phá những kỷ lục về doanh số đồng thời được kỳ vọng sẽ giành những giải thưởng danh giá.

Không phụ sự kỳ vọng, nữ diễn viên đã có nhiều tháng nằm trong top 10 diễn viên phim người lớn được yêu thích nhất bên cạnh những đàn chị nổi tiếng như Yua Mikami, Eimi Fukada hay Tsukasa Aoi.

Thế nhưng, khi sự nghiệp đang thăng hoa thì bất ngờ mọi chuyện xuống dốc không phanh. Thậm chí, đến cuối năm 2020 hãng phim cũng cắt hợp đồng với Amu Hanamiya khiến nhiều người không hiểu chuyện gì xảy ra.

Áp lực cạnh tranh cũng khiến Amu Hanamiya lo lắng

Trong tâm thư về chuyện giải nghệ, nữ diễn viên cho biết mình không còn động lực lẫn sự tự tin như thời điểm trước. Trước đó, cô từng có quãng thời gian vui vẻ với công việc này.

Bên cạnh đó, viên liên tục có những cái tên xinh đẹp mới gia nhập ngành công nghiệp này khiến cô bị áp lực, tâm lý bất ổn dẫn tới việc không thể hoàn thành tốt công việc như trước đó.

Nữ diễn viên gửi lời cảm ơn tới mọi người đã luôn yêu quý và ủng hộ cô. Cô vẫn sẽ hết mình cho tới khi chính thức chấm dứt công việc của mình.

Anh Minh