Giao lưu, đồng diễn dân vũ và ra mắt các câu lạc bộ văn nghệ - thể thao phường Kim Tân

Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023); 93 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 - 14/10/2023).

Đông đảo người dân tại thành phố Lào Cai và phường Kim Tân có mặt theo dõi chương trình.

Tham dự và cổ vũ cho chương trình giao lưu có đại diện Hội LHPN thành phố Lào Cai, Hội Nông dân thành phố Lào Cai và đông đảo người dân trên địa bàn phường.

Đêm giao lưu có sự tham gia biểu diễn của gần 300 vũ công không chuyên đến từ 40 câu lạc bộ dân vũ, khiêu vũ.

Màn đồng diễn có sự tham gia của gần 300 hội viên Hội Phụ nữ phường Kim Tân.

Thời gian qua, cùng với các hoạt động phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, cấp ủy, chính quyền phường Kim Tân (thành phố Lào Cai) đã tuyên truyền, khuyến khích tất cả đoàn viên, hội viên và Nhân dân tham gia tập luyện và thành lập các câu lạc bộ dân vũ, văn nghệ, thể thao.

Đến nay, phường Kim Tân có 40 câu lạc bộ dân vũ, khiêu vũ, thể thao với hơn 300 thành viên tham gia.

Chương trình giao lưu, đồng diễn của phường Kim Tân, thành phố Lào Cai diễn ra tại khu vực sân Đinh Lễ.

Trong chương trình, các tiết mục nhảy dân vũ, khiêu vũ do cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và Nhân dân của phường Kim Tân biểu diễn trên nền nhạc các ca khúc ca ngợi quê hương, đất nước, Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu và sự đổi thay của Lào Cai… đã thu hút sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả và du khách tại thành phố Lào Cai.

Ra mắt các câu lạc bộ dân vũ, khiêu vũ và thể thao phường Kim Tân, thành phố Lào Cai.

Nhân dịp này, phường Kim Tân tổ chức ra mắt 18 câu lạc bộ dân vũ, khiêu vũ; 7 câu lạc bộ bóng chuyền hơi.

Một tiết mục biểu diễn của trong chương trình.

Chương trình giao lưu, đồng diễn dân vũ và tổ chức ra mắt các câu lạc bộ dân vũ, khiêu vũ và thể thao, nhằm góp phần duy trì nền nếp, quy chế hoạt động rõ ràng của các câu lạc bộ. Qua đó, tạo điều kiện nâng cao sức khỏe cho Nhân dân, gắn kết các thành viên trong câu lạc bộ; khơi dậy phong trào văn nghệ, thể thao, góp phần nâng cao chất lượng đời sống văn hóa ở các khu dân cư trên địa bàn phường.