Hé lộ kết phim 'Mặt trời mùa đông': Nhã Lan mắc bệnh ung thư

Trong phần kết phim "Mặt trời mùa đông", các tình tiết được đẩy lên cao trào khi cả Nhã Lan (Trình Mỹ Duyên) lẫn Đan Thanh (Quỳnh Lương) đều gặp nạn. Đáng chú ý nhất là chuyện nhân vật Nhã Lan phát hiện ra mình bị ung thư máu nhưng chưa vào viện điều trị.

Theo thông tin từ ekip sản xuất, ở những tập cuối, Đan Thanh đã đi vào vết xe đổ của ông Tấn (Đại Nghĩa) khi làm việc cho bọn mua bán ma túy để lấy tiền. Cụ thể, Đan Thanh mua hết cổ phần của Nhã Lan ở công ty để trở thành người nắm quyền cao nhất.

Nhã Lan bị mắc bệnh ung thư máu, tình tiết này sẽ xuất hiện trong những tập cuối của phim

Sau đó, cô nàng đến gặp "ông trùm" để đặt vấn đề trao đổi quyền lợi. Đan Thanh đồng ý cho "ông trùm" vận chuyển những gói hàng cấm thông qua lô quần áo xuất khẩu sang Philippines. Tuy nhiên, việc làm sai trái của Đan Thanh đã bị Minh Huy (Steven Nguyễn) phát hiện. Thế là Minh Huy báo công an, chặn lô hàng lại trước khi nó sang được nước ngoài.

Việc làm ăn bị phá bĩnh vào phút cuối, "ông trùm" không thể khoanh tay ngồi im. Thế là hắn ta cho người bắt Đan Thanh lại, rồi đánh đập cô vô cùng tàn nhẫn. Trong lúc bị tra khảo, Đan Thanh đã khai ra tên Minh Huy, vậy là "ông trùm" chuyển hướng sang tấn công anh chàng này.

Để ép Minh Huy nghe theo lời mình, "ông trùm" đã bắt cóc Nhã Lan. Tiếp đến, hắn ta gọi điện cho Minh Huy giao 10 tỷ đồng tiền chuộc. Nhã Lan là cô gái vô tội, cô không hề biết đến đường dây làm ăn phi pháp nhưng vì dây mơ rễ má có quan hệ đặc biệt với Minh Huy và Đan Thanh mà bỗng dưng mang họa.

Đan Thanh cấu kết với đám người của "ông trùm" để mua bán hàng cấm.

Nhã Lan bị "ông trùm" bắt cóc.

Cũng theo thông tin từ ekip sản xuất phim "Mặt trời mùa đông", Nhã Lan bị bắt cóc khi cô đang đến bệnh viện điều trị bệnh ung thư máu. Người đầu tiên phát hiện ra chuyện Nhã Lan bị bệnh là Jimmy (Lương Gia Huy). Do không muốn Minh Huy lo lắng cho mình nên Nhã Lan đã giấu giếm chuyện này. Tình tiết liên quan đến bệnh tình của Nhã Lan hứa hẹn sẽ gây ra nhiều sóng gió cho phần kết phim Mặt trời mùa đông.

Liệu rằng Nhã Lan có chữa hết bệnh hay không? Minh Huy sẽ làm gì khi đối mặt với tình huống người con gái mà anh yêu thương nhất lâm bệnh hiểm nghèo? Nếu không vượt qua được bệnh tật thì Nhã Lan có chết không?

Phúc Minh