Phong cách thời trang hè cho bạn trẻ năng động

Áo 2 dây là món đồ mà cô nàng nào cũng cần có trong tủ đồ. Vào mùa hè, công thức diện áo 2 dây cùng sơ mi được nhiều cô nàng yêu thích vì vừa gợi cảm lại vừa cá tính.

Khi đi du lịch, bạn có thể diện áo 2 dây cùng quần short hoặc chân váy.

Mốt giấu quần luôn là xu hướng được nhiều người áp dụng từ rất lâu. Cho đến nay thì phối đồ với áo phông rộng này vẫn luôn phổ biến, đặc biệt trong những ngày nắng nóng.

Áo trễ vai vừa đảm bảo sự thoải mái, thoáng mát lại vẫn ghi điểm hiện đại, sang chảnh cho người mặc. Kiểu áo này cũng đồng thời tôn lên phần xương quai xanh gợi cảm của chủ nhân, giúp bạn ghi điểm gợi cảm, thu hút.

Những mẫu áo không tay mát mẻ là sự lựa chọn được nhiều cô nàng yêu thích trong mùa hè. Thiết kế không tay tạo cảm giác thoải mái, năng động và tăng thêm sự thoáng mát.

Sơ mi oversized kết hợp cùng quần ống rộng tạo cảm giác thoải mái khi diện, thích hợp để áp dụng trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

Áo thun và quần jeans là "cặp bài trùng" hoàn hảo mỗi khi mùa hè đến. Hai món đồ này sẽ tạo nên set trang phục đầy trẻ trung, năng động.

Thời trang mùa hè không thể thiếu đi những chiếc váy liền. Lựa chọn lý tưởng là các mẫu váy chất liệu vải mát, chẳng hạn như lụa hay thô đũi.

Quần yếm là một item thời trang phổ biến trong mùa hè, mang lại sự trẻ trung và thoải mái. Kết hợp với áo hai dây, bạn sẽ có một bộ đồ đơn giản nhưng vẫn rất phong cách.

Thanh Ngọc