Hoa hậu Bích Hạnh từng thấy mình không hợp showbiz

Bích Hạnh đăng quang Mrs World Vietnam 2022 - Hoa hậu Quý bà thế giới Việt Nam 2022. Cuộc thi được UBND TP.HCM, Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM chấp thuận theo giấy phép số 1781/SVHTT-NT ngày 10/5/2022.

Sau đăng quang, Bích Hạnh chỉ tham gia một số sự kiện tại Sài Gòn và tập trung vào công việc kinh doanh.

Người đẹp gốc Ninh Thuận mới ra Hà Nội thực hiện bộ ảnh tôn vinh tà áo dài Việt Nam. Ngoài ra, cô cùng Hoa hậu Phan Kim Oanh tham gia vào chương trình từ thiện, dành những món quà đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Nói về việc đăng quang đã hơn một năm, sau đó hoạt động khá thầm lặng, Hoa hậu Bích Hạnh bộc bạch: “Thời điểm đăng quang, tôi còn bận việc riêng. Bên cạnh đó, tôi cũng là người mới bước chân vào showbiz nên đôi lúc cảm thấy lạc lõng. Thậm chí, có lúc còn nghĩ mình không thuộc về thế giới đó”.

Bích Hạnh cho biết, ngôi vị hoa hậu là điều may mắn, cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời. Tuy nhiên, khi trở thành hoa hậu, Bích Hạnh muốn mình sẽ làm được nhiều việc ý nghĩa cho xã hội hơn.

Hoa hậu Bích Hạnh sinh năm 1986, sở hữu chiều cao lý tưởng 1,71m, số đo ba vòng 90-65-97cm. Người đẹp có lối sống giản dị, thậm chí cô không sở hữu bất kỳ một món hàng hiệu đắt tiền nào.

Chia sẻ về điều này, Hoa hậu Bích Hạnh nói: “Nhiều người có sở thích shopping hàng hiệu, còn tôi thì không. Thậm chí chiếc túi xách đang dùng cũng rất bình dân. Tôi rất thích đầu tư vào tri thức. Bỏ tiền tỷ mua một chiếc túi xa xỉ không phải là tính cách của tôi”.

Tình Lê