Hoa hậu Phan Kim Oanh từng trầm cảm vì mất con ngay trước giờ sinh

Phan Kim Oanh không phải cái tên xa lạ với khán giả, cô từng tham gia nhiều bộ phim: Những cô gái trong thành phố, Về nhà đi con, Làng ế vợ, Đại gia chân đất, Lửa ấm, Tình yêu và tham vọng…

Đến tháng 11/2022, Phan Kim Oanh đã vượt qua 34 người đẹp trên thế giới để đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình Quốc tế (Mrs Grand International 2022). Hiện tại cô còn là trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2023.

Gần đây nhất người đẹp tham gia chương trình Cho ngày hoàn hảo với vai trò khách mời. Hoa hậu Quý bà Hòa bình Quốc tế đã tiết lộ nhiều góc khuất về cuộc đời mình.

Hoa hậu Phan Kim Oanh tại chương trình "Cho ngày hoàn hảo".

Phan Kim Oanh cho hay, thời sinh viên cô đã gặp rất nhiều khó khăn: "Gia đình tôi gặp biến cố trong cuộc sống khiến kinh tế gặp rất nhiều khó khăn. Vì thế, tiền học phí của tôi cách đây 15 cũng là một nỗi lo rất lớn của bố mẹ. Khi vào năm thứ nhất đại học, tôi đã đi làm đủ nghề từ bán rau, rửa bát, giúp việc nhà,… tích cóp từng đồng một để tự đóng học phí để không khiến bố mẹ lo lắng”.

Cũng nhờ quãng thời gian khó khăn đó, Phan Kim Oanh đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm. Bên cạnh đó, người đẹp còn có đầu óc nhạy bén trong kinh doanh nên sau khi có số vốn nhất định người đẹp đã lập công ty riêng và thành công với vai trò điều hành.

Phan Kim Oanh từng trải qua thời kỳ gia đình khủng hoảng về kinh tế.

Thành đạt nhưng cuộc sống riêng của Phan Kim Oanh vẫn chưa thực sự suôn sẻ. Cách đây 3 năm, người đẹp phải đối diện với nỗi đau mất con:

“Tôi mang thai 9 tháng, đến ngày dự sinh, tôi vào viện khám để đợi chờ em bé ra đời. Nhưng trước giờ dự sinh 7 tiếng, bác sĩ thông báo em bé đã mất. Nghe xong thông tin đó, tôi quá sốc và đau đớn”.

Người đẹp đau khổ, cảm thấy như trời đất sụp đổ vì mất con.

Người đẹp cho biết, cô đã rơi vào trạng thái trầm cảm trong một thời gian dài khi phải đối diện với nỗi đau này:

“9 tháng mang thai là những giây phút tôi hạnh phúc, háo hức và ngóng đợi được gặp con. Vậy mà tôi đã không được gặp bé. Đó là nỗi đau quá lớn khiến tôi rơi vào trạng thái trầm cảm. Suốt một thời gian dài, tôi không thể làm được việc gì, chỉ nhốt mình trong phòng và cảm thấy trời đất đã sụp đổ".

May mắn là Phan Kim Oanh nhận được sự cảm thông, yêu thương từ gia đình nên sau đó người đẹp đã vực dậy bản thân để bước tiếp: "Sự yêu thương của gia đình, người thân, đồng nghiệp đã kéo tôi ra khỏi những tháng ngày tăm tối. Sau một thời gian chênh vênh, đau đớn đó tôi đã nén lại và biết mình cần phải mạnh mẽ, cần phải cố gắng cho tương lai không chỉ vì mình mà còn có trách nhiệm với gia đình, với nhân viên công ty”.

An Nguyên