Hoa hậu Thùy Tiên thông báo chia tay

Trong bài đăng mới đây, Hoa hậu ùy Tiên nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng chỉ với một dòng trạng thái.

Theo đó, Thùy Tiên đã chia sẻ câu nói về chuyện tình cảm. Điều này khiến cư dân mạng bất ngờ bởi từ trước đến nay, ngoài việc bị “ghép đôi” với Linh Vlogs thì nàng hậu chưa có bất kỳ dấu hiệu đang hẹn hò hay yêu đương với ai. Chính vì lẽ đó, dòng trạng thái đầy tâm trạng về tình yêu của Thùy Tiên đã lập tức “dậy sóng” sau vài giờ đăng tải.

Miss Grand International 2021 chia sẻ: “Ngày đầu sau chia tay”. Đi kèm với bài đăng là loạt ảnh trầm ngâm, chất chứa nhiều tâm sự của Thùy Tiên. Trong loạt ảnh được đính kèm, nàng hậu diện trang phục rất đơn giản cùng với lối trang điểm nhẹ nhàng.

Thùy Tiên đăng tải dòng trạng thái nói về chuyện chia tay. Ảnh IGNV

Tuy nhiên, bên cạnh vẻ đẹp đầy ngọt ngào, dịu dàng và nữ tính thì dân tình còn phát hiện ra ánh mắt Thùy Tiên có đôi chút đượm buồn. Gương mặt và thần thái Thùy Tiên cũng tắt dần vẻ rạng rỡ, tươi tắn như những ngày trước.

Khoảnh khắc này của Hoa hậu Thùy Tiên khiến không ít khán giả lo lắng. Hàng loạt bình luận không ngừng để lại lời động viên, an ủi mỹ nhân gốc Sài thành.

Thực tế, Miss Grand International 2021 chỉ đang nhập vai vào nhân vật trong dự án âm nhạc kết hợp cùng ca sĩ Đức Phúc mà thôi. Trong dự án này, Thùy Tiên được cho là phải đóng vai một cô gái đang mang nỗi buồn về chuyện tình cảm. Cũng vì có tham gia các khóa học diễn xuất, bởi vậy nàng hậu mới có màn nhập vai xuất sắc đến mức “đánh lừa” biết bao khán giả.

Hoa hậu Thùy Tiên đang tham gia một dự án của ca sĩ Đức Phúc. Ảnh IGNV

Được biết, trước khi trở thành hoa hậu, Thùy Tiên đã nuôi “mầm hạt giống” với giấc mơ điện ảnh. Năm 2023, nàng hậu đăng ký tham gia lớp học diễn xuất của NSND ê Khánh. Tuy lịch trình bận rộn, nhưng cô vẫn cố gắng dành tận 50% quỹ thời gian cho các lớp học diễn xuất.

Nhờ độ hot thuộc hàng nhất nhì trong làng hoa hậu, Thùy Tiên nhận được rất nhiều lời mời nữ chính cho các dự án điện ảnh. Song, Thùy Tiên đều lựa chọn từ chối, bởi sự nghiêm túc với nghề. Đối với nàng hậu khi bắt đầu chuyển hướng sang công việc khác đều phải toàn tâm, toàn ý và diễn viên không phải ngành nghề ngày một, ngày hai mà phải có kiến thức, kỹ năng và rèn luyện theo thời gian.

Thùy Tiên cũng không mong các nhà làm phim tìm đến mình chỉ vì "cái danh" hoa hậu. Chính vì quá nghiêm túc và yêu thích nghề, nên Thùy Tiên không ngại việc đi casting, tìm kiếm cơ hội như bao diễn viên trẻ khác và luôn trong tâm thế bắt đầu từ số 0.

Hương Đông