Karik, Miu Lê đóng phim điện ảnh do nhà sản xuất 'Hậu duệ mặt trời' đầu tư

Miu Lê và Karik đóng chung phim "Chiếm đoạt" do Hàn Quốc đầu tư

Theo poster nhá hàng của phim, tạo hình của Miu Lê gây ấn tượng mạnh bởi nụ cười mỉm vừa quyến rũ, vừa toan tính. Nhân vật của Miu Lê xuất hiện giữa bối cảnh căn phòng có các món đồ chơi trẻ con và bức ảnh đôi vợ chồng hạnh phúc bị rạch nát. Gương mặt đầy bí hiểm, trang phục khoét sâu táo bạo, tay cầm chặt con dao, nhân vật của Miu Lê khiến nhiều khán giả cho rằng nữ diễn viên sẽ đảm nhận một vai diễn vô cùng bất ngờ.

Trước đó, Miu Lê thường đóng các dạng vai hiền lành, dịu dàng, tốt bụng. Khán giả hy vọng vai diễn trong “Chiếm đoạt” sẽ đánh dấu bước lột xác của nữ diễn viên tài năng.

Bên cạnh Miu Lê, tạo hình nhân vật của các diễn viên Karik, Lãnh Thanh và Phương Anh Đào hiện cũng khiến khán giả tò mò vì vẫn còn được giấu kín. Tuy nhiên, chỉ cần nghe qua tên của phim - “Chiếm đoạt” cùng tạo hình bí ẩn của nữ chính do Miu Lê đảm nhận, khán giả có thể dễ dàng đoán ra phim sẽ có nhiều drama hấp dẫn liên quan đến 4 nhân vật. Bên cạnh đó, câu khẩu hiệu “Chồng chị muốn em - con chị cần em” trong tấm poster càng tạo sự kịch tính cho phim.

Đáng chú ý, “Chiếm đoạt” là phim điện ảnh Việt đầu tiên do Đài truyền hình đại chúng Hàn Quốc - KBS (Korean Broadcasting System) đầu tư. Đây là một trong 3 đài truyền hình lớn nhất Hàn Quốc, từng sản xuất loạt phim đình đám châu Á như "Bản tình ca mùa đông", "Ngôi nhà hạnh phúc", "Hậu duệ mặt trời",…

Tạo hình của Miu Lê trong phim mới

Phim "Chiếm đoạt" đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Phim được trình chiếu lần đầu tiên tại Liên hoan phim JeonJu Hàn Quốc vào 28/4/2023. Đây là một trong những LHP quan trọng nhất châu Á. Phim sẽ góp phần tạo nên một bước ngoặt mới của điện ảnh Việt Nam, là điểm nhấn ấn tượng trên bản đồ điện ảnh thế giới.

Trí Đức