Kbiz: Phim mới của Kim Min Kyu có tác dụng 'chữa lành tâm hồn'?

Chỉ mới chiếu 2 tập đầu tiên "Heavenly Idol", bộ phim của Kim Min Kyu đã lấy đi nước mắt của cộng đồng Kbiz.

Trong năm 2022, nhiều bộ phim Hàn Quốc đã chiếm trọn sự yêu thích của người hâm mộ trên thế giới, trong đó có phim Hẹn hò chốn công sở (Business Proposal)kể về câu chuyện tình yêu công sở lãng mạn giữa một CEO công ty GO Food, đẹp trai tài năng Kang Tae-moo (Ahn Hyo-seop thủ vai) và Shin Ha-ri (Kim Se-jeong), một cấp dưới giả dạng làm đối tượng xem mắt của Tae-moo.

Bộ phim “Hẹn hò chốn công sở” nhận được rất nhiều sự chú ý thời gian vừa qua.

Bộ phim hài này được khán giả đón chờ xem hàng tuần, đạt được tỷ suất người xem cao. Trong phim, các “màn tương tác tình cảm” (chemistry) giữa các cặp diễn viên chính và phụ cả trong và ngoài màn ảnh đã khiến cộng đồng mạng hết sức phấn khích.

Đặc biệt, những tình huống dở khóc dở cười giữa thư ký Cha Sung-hoon (diễn viên Kim Min Kyu) và tiểu thư nhà tài phiệt Jin Young-seo (Seol In-ah), cặp phụ trong phim khiến người xem “đứng ngồi không yên”.

Cảnh gần gũi của hai nhân vật thư ký Cha Sung Hoon và Jin Young Seo trong “Hẹn hò chốn công sở”.

Thành công của Hẹn hò chốn công sở đã mang lại nhiều cơ hội diễn xuất cho Kim Min Kyu. Gần đây nhất là vai chính trong phim The Heavenly Idol.

Phim kể câu chuyện về linh mục tối cao Rembrary (Kim Min Kyu), là người của một thế giới khác nhưng đến Trái Đất để chiến đấu với quỷ vương. Khi tỉnh dậy, Rembrary thấy mình đang ở trong cơ thể của một nam thần tượng KPop vô danh tên Woo Yeon Woo. Trong khi đó, Kim Dal (Go Bo Gyeol) là fan hâm mộ nhiệt thành của Woo Yeon Woo. Bằng cách nào đó, hai người cùng nhau tạo nên một câu tình yêu lãng mạn và không kém phần hài hước.

Kim Min Kyu trong vai linh mục tối cao.

Ngay 2 tập đầu tiên, ngoài những tình huống hài hước khi biến đổi của linh mục Rembrary, cảnh Woo Yeon Woo động viên Kim Dal đã tạo “cơn sốt” vì gây xúc động mạnh cho người hâm mộ K-Pop. Đó là phân cảnh Kim Dal đang sa sút tinh thần, thẫn thờ đi ngang qua nơi nhóm nhạc của Yeon Woo đang biểu diễn, quảng bá hình ảnh.

Idol Woo Yeon Woo.

Sau đó, Yeon Woo đã tặng cho Kim Dal một chiếc CD. Anh còn hỏi tên cô để viết lời chúc và ký tặng cho cô. Yeon Woo còn mời Kim Dal tham dự sự kiện ký tặng và biểu diễn mà nhóm sắp tổ chức. Tuy nhiên, trạng thái của Kim Dal lúc đó như rơi vào tuyệt vọng.

Khi Kim Dal muốn rời đi, vì muốn cô nhận đĩa CD, Yeon Woo nói: “Tôi chỉ muốn bạn nhớ đến chúng tôi. Đổi lại, tôi cũng sẽ không quên bạn”. Anh cũng cầm chiếc túi xách của Kim Dal, xem đó như “món trao đổi” với chiếc đĩa CD.

Lời động viên xúc động của nam thần tượng.

Khi đọc lời nhắn gửi trên CD, cư dân mạng đã rất xúc động vì nam Idol dường như đã nhận ra tổn thương của Kim Dal. Yeon Woo đã viết: “Cố lên, Kim Dal, Yeon Woo đang cổ vũ cho bạn đấy”.

Biểu cảm xúc động Kim Dal của khi đọc lời nhắn của Yeon Woo.

Lời nhắn gửi đó dường như đã “cứu vớt” Kim Dal, góp phần khiến cô trở nên mạnh mẽ hơn sau này.

Khi đoạn clip được chia sẻ, cư dân mạng không giấu được sự xúc động. Có người bình luận: “Cảnh Yeon Woo giằng lấy túi đồ của Kim Dal đã khiến tôi bật khóc. Anh ấy đã cứu Kim Dal và giúp cô ấy có động lực sống, trở nên mạnh mẽ hơn”.

Hình ảnh Kim Dal mạnh mẽ và trưởng thành sau này.

Việc theo đuổi thần tượng đôi khi có thể thái quá và bị xã hội xem là “trẻ con”, nhưng không thể phủ nhận những ảnh hưởng tích cực của các ngôi sao.

Dầu vậy, những đánh giá tích cực từ cư dân mạng quốc tế cũng không thay đổi được sự sụt giảm về số lượng người xem ở Hàn Quốc. Rating tập đầu đạt 3,09%, tuy nhiên con số này đã giảm mạnh ở tập 2, chỉ còn 2,017%.

Nhiều ý kiến cho rằng, khoảng thời gian phát sóng phim The Heavenly Idol có thể ảnh hưởng đến lượng người xem. Chỉ với hai tập phim được phát sóng, có lẽ sẽ cần thời gian để khán giả Hàn Quốc đón nhận bộ phim giống như khán giả quốc tế.

(theo Koreaboo)

Kha Ninh