Khán giả khóc khi xem phim 'Về nhà là Tết' của Quách Ngọc Tuyên

Sau 4 ngày phát sóng, phim đã đạt con số triệu view khiến nam diễn viên vô cùng hạnh phúc. Quách Ngọc Tuyên còn hạnh phúc hơn khi đọc từng bình luận của người xem.

"Bao giờ có tập 2 vậy anh"; "Phim hay, nữ chính đóng đỉnh, đi đóng điện ảnh đi chị ơi, hay quá"; "em khóc nhiều thật nhiều, giống y hoàn cảnh của vợ chồng em. Mới tập đầu đã làm em khóc quá trời"; "Mình đang trải qua y chang phim, không khác chút nào luôn"; "Phim của anh, lúc nào xem cũng không phí, quá hay và quá ý nghĩa"… là số ít trong rất nhiều phản hồi của khán giả sau khi xem tập 1.

Tập 1 "Về nhà là Tết" đạt triệu view sau 4 ngày lên sóng.

Trước khi phim ra mắt, Quách Ngọc Tuyên không giấu được sự hồi hộp, không biết khán giả đón nhận phim thế nào. Tuy nhiên, khi đọc những dòng bình luận này, anh tỏ ra rất xúc động: "Tuyên cũng như anh em phim Về nhà là Tết phần 2, cảm ơn những lời khen, những lời chúc mừng của anh chị và các bạn khán giả rất nhiều", nam diễn viên nói.

Quách Ngọc Tuyên tiết lộ thêm, gia đình của anh ở Long An cũng xem phim. Xem xong, mẹ anh gọi điện lên khóc với con trai vì cảnh trong phim làm bà nhớ lại thời cơ hàn, lúc ấy anh em Quách Ngọc Tuyên đều còn nhỏ. Những hồi ức của mẹ về ngày gian khó khiến nam diễn viên rơi nước mắt theo.

Cảnh quay xúc động trong phim

Anh bộc bạch: "Thật sự, tôi rất hạnh phúc khi phim chạm tới cảm xúc của mọi người. Tôi biết đâu đó ngoài kia, có rất nhiều người sẽ thấy mình trong câu chuyện phim.

Phim kể về người cha lên TP.HCM bươn chải, lo cho cuộc sống của vợ con dưới quê. Mưu sinh xa quê với muôn vàn vất vả, bị cuộc đời vùi dập lên bờ xuống ruộng nhưng lúc nào người cha cũng thể hiện với vợ con là mình sống tốt, có thu nhập ổn định để vợ con yên tâm.

Ở bộ phim này, những người phải đi làm xa quê sẽ thấy được hình ảnh của mình trong đó. Có những người đi làm xa quê, 5 năm, 7 năm mới được về quê ăn Tết một lần vì mỗi lần về, họ phải lo tiền xe, tiền lì xì, quà Tết cho gia đình.

Họ muốn về quê mà không về được. Bi kịch công cuộc mưu sinh ở TP.HCM của người cha được đẩy lên cao trào nhưng sau cùng vẫn là cái kết nhân văn vì gia đình là tất cả".

Tập 2 của bộ phim "Về nhà là Tết" phần 2 sẽ chính thức phát sóng lúc 20 giờ tối nay, ngày 30/12/2022 trên kênh Quách Ngọc Tuyên Official.

Nguyễn Hương