Khối tài sản 'không đếm xuể' của Midu trước khi kết hôn

Thông tin Midu sắp lên xe hoa với chồng doanh nhân mới đây đang trở thành chủ đề thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Ở tuổi 35, Midu không chỉ được công chúng biết đến với vai trò diễn viên, giảng viên mà còn được coi là “đại gia ngầm” trong giới showbiz.

Năm 2016, Midu thành lập thương hiệu thời trang riêng của mình ở TP HCM. Hiện tại, Midu đã mở nhiều cửa hàng trên địa bàn.

Trước đó, Midu còn đầu tư 15 tỷ đồng cho khu ăn chơi mua sắm kết hợp ẩm thực thời trang đầu tiên tại TP HCM rộng tới 1000 mét vuông

Đầu năm 2020, Midu thành lập Công ty TNHH Yu Cosmetic, đặt trụ sở tại quận 1, TP HCM với số vốn điều lệ 9 tỷ đồng. Trong đó, Midu đóng góp 7,2 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, Midu còn được biết đến là đại gia bất động sản có tiếng trong showbiz Việt. Trên trang cá nhân, Midu không ít lần khoe ôm “sấp” sổ hồng và thực hiện ký tên bàn giao đất cho khách hàng.

Midu cho biết từng "chốt đơn" bán liền 21 lô đất chỉ trong vòng một buổi tối.

Năm 2017, nữ diễn viên sinh năm 1989 tậu tới 3 căn hộ chung cư để đầu tư sau khi chia tay thiếu gia Phan Thành.

Căn hộ của Midu có diện tích rộng rãi, được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

Gần đây nhất, Midu chia sẻ hình ảnh căn biệt thự hiện đại đang đang xây dựng tại quận 2, TP HCM.

Ngoài bất động sản, Midu còn là tín đồ của thời trang hàng hiệu. Người đẹp không ngại chi tiền để sở hữu những món đồ xa xỉ đến từ những thương hiệu đình đám trên thế giới

Chưa hết, Midu còn sở hữu nhiều xế hộp sang trọng. Chiếc Audi A4 màu trắng của Midu giá hơn 1,6 tỷ đồng.

Xế hộp còn lại được Midu mua vào đầu năm 2020 với giá gần 2 tỷ đồng. Nguồn ảnh: FBNV

Hoàng Minh (tổng hợp)