Kita Invest tổ chức Lễ động thổ phân khu Stella Icon thuộc Đại đô thị Ngôi sao Stella Mega City

Lễ động thổ phân khu Stella Icon nằm trong Đại đô thị Ngôi sao Stella Mega City Cần Thơ.

Lễ động thổ diễn ra theo thông lệ và nằm trong quy định hiện hành, việc này nhằm tạo làn sóng mới cho thị trường khi nhu cầu sở hữu bất động sản giá trị thực của khách hàng rất lớn, đồng thời sự kiện cũng nhận được sự quan tâm. chào đón của nhiều nhà phân phối tại khu vực ần Thơ và TP.HCM vì tiềm năng phát triển của dự án.

Lễ động thổ có sự tham dự của Lãnh đạo Kita Invest, các đại diện từ nhà thầu thi công và đơn vị tư vấn thiết kế. Stella Icon được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm quan tâm của nhà đầu tư bất động sản và cộng đồng kinh doanh tại Cần Thơ cũng như khu vực miền Tây Nam Bộ. Kita Invest đang thực hiện các bước cuối cùng của quy trình cấp phép xây dựng và các thủ lục tiên quan để tổ chức Lễ khởi công chính thức cho phân khu Stella Icon trong thời gian tới tới.

Tại buổi lễ, đại diện Kita Invest cũng chia sẻ về định hướng phát triển cho đại đô thị Stella Mega City Cần Thơ, đây sẽ là nơi mà công ty cam kết phục vụ không gian sống bậc nhất Miền Tây nói chung và Cần Thơ nói riêng, bên cạnh đó Kita Invest cũng cam kết tuân thủ quy định pháp luật, chưa có bất cứ hình thức nhận cọc hay mở bán nào cho dự án tại thời điểm này.

Buổi lễ có sự tham gia của nhiều sàn phân phối bất động sản tại Cần Thơ và TP.HCM.

Phân khu Stella Icon gồm 1 khối tháp cao 18 tầng nổi và 1 tầng hầm với 309 căn hộ đa dạng diện tích từ 50 m2 đến 130 m2. Tọa lạc ngay mặt tiền đường Đặng Văn Dầy, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ. Vị trí dự án kết nối hai trục trường chính Võ Văn Kiệt và Lê Hồng Phong của quận Bình Thủy và nằm ngay cạnh sân bay quốc tế Cần Thơ.

Stella Icon là phân khu cao tầng đầu tiên thuộc Đại đô thị Ngôi sao Stella Mega City, được định hướng trở thành tổ hợp căn hộ cao cấp, thương mại và giải trí sôi động bậc nhất tại Cần Thơ.

Với Concept Bước ra nhà là cả thế giới, thông điệp mạnh mẽ về quy mô dự án mà Kita Invest muốn mang đến cho cư dân của Stella Icon, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu cho cuộc sống hiện đại, tiện nghi một chạm, bao gồm khu thương mại, trung tâm giải trí, trung tâm sự kiện, khu liên hợp thể thao, vườn nhiệt đới, khách sạn chuẩn 4 - 5 sao, nhà hàng trên cao… Đặc biệt, cư dân của Stella Icon còn được sở hữu nhiều tiện ích riêng như như hồ bơi, khu coffee, khu vui chơi cho trẻ em.

Đây cũng là dự án duy nhất tại Cần Thơ hiện nay có khu hành chính, Công an quận, ủy ban, trường học liên cấp I-II-III, bệnh viện, công viên… Tại nơi này, cả 3 thế hệ trong gia đình có thể định cư lâu dài, trẻ nhỏ được sinh ra và phát triển toàn diện mà không cần thay đổi môi trường sống mới khi chọn nơi học tập, làm việc.

Stella Ngoài được thừa hưởng toàn bộ tiện ích của Đại đô thị Ngôi sao Stella Mega City, cư dân của Stella Icon còn sở hữu nhiều tiện ích riêng đặc biệt.

Lấy cảm hứng từ cảnh quan thiên nhiên và bản sắc văn hóa của vùng Đồng bằng Sông Cửu Long, lối thiết kế kiến trúc của Stella Icon như một miền Tây thu nhỏ với Khu trời sao, Khu chợ nổi, Khu mùa nước nổi, Khu biểu tượng cùng nhiều mảng xanh trong không gian căn hộ, giúp cư dân có một cuộc sống nhiều trải nghiệm, gần gũi với thiên nhiên.

Đặc biệt, giá trị xanh của Stella Icon còn được thừa hưởng từ nội khu Stella Mega City với quy hoạch bài bản về không gian, mảng xanh. Hơn 10.000 cây xanh khắp các ngóc ngách cho phép mỗi ngôi nhà đều có không khí trong lành, mát mẻ. Trong tương lai không xa, hơn 10.000 cây xanh này sẽ ngày càng phát triển và trở thành lá phổi xanh cho khu vực.

Stella Icon được giới chuyên gia đánh giá là bất động sản giá trị thực, đáng sống và đáng đầu tư nhất với tiềm năng trở thành tòa căn hộ biểu tượng phong cách sống mới tại Thủ phủ của miền Tây Nam Bộ.

N.B