Nữ diễn viên 'Ngôi nhà hạnh phúc' kết hôn lần 2 ở tuổi 63

Nữ diễn viên Sun Woo Eun Sook kết hôn cùng phát thanh viên Yoo Young Jae. Ảnh: YTN.

Ngày 11/10, OSEN đưa tin nữ diễn viên Sun Woo Eun Sook kết hôn cùng phát thanh viên Yoo Young Jae.

Steit Entertainment - công ty quản lý của nữ diễn viên - chia sẻ trong thông báo chính thức: "Sun Woo Eun Sook gặp được mối nhân duyên tốt và tình yêu của hôn nhân đã đơm hoa kết trái. Gần đây hai bên gia đình đã gặp gỡ sau khi cả hai đăng ký kết hôn".

Khi được phóng viên YTN hỏi về phản ứng của người thân, Sun Woo Eun Sook cho biết con trai và con dâu đều chúc mừng, ủng hộ bà. Phía gia đình Yoo Young Jae cũng có phản ứng tương tự.

Năm 1981, Sun Woo Eun Sook kết hôn cùng nam diễn viên Lee Young Ha. Tuy nhiên, cặp sao quyết định chia tay sau 26 năm chung sống.

Sun Woo Eun Sook tiết lộ phản ứng của chồng cũ khi nghe tin bà kết hôn: "Tôi nói chuyện với Lee Young Ha vào 3 tuần trước. Anh ấy chúc mừng tôi. Vì biết tôi đã ở một mình trong suốt khoảng thời gian dài, nên anh ấy nói một cách thoải mái rằng tôi đừng lo lắng về con mà hãy tận hưởng cuộc sống".

Sun Woo Eun Sook và Yoo Young Jae đã đăng ký kết hôn. Ảnh: Naver.

Sun Woo Eun Sook sinh năm 1959. Bà có vai diễn đầu tiên vào năm 1978 và dần trở nên nổi tiếng trong thập niên 1980. Sun Woo Eun Sook xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Trái tim mùa thu, Ngôi nhà hạnh phúc, Delicious Proposal...

Yoo Young Jae kém Sun Woo Eun Sook 4 tuổi. Năm 1990, ông gia nhập đài CBS dưới tư cách phát thanh viên. Một số chương trình tiêu biểu do Yoo Young Jae chủ trì gồm Into The Song của CBS, Yoo Young Jae's Song Show của SBS Love FM và Yoo Young Jae's Radio Show của đài Gyeongin.

Thúy Hà