Làm trợ lý Hồ Ngọc Hà, chàng trai tậu được biệt thự nhiều người mơ ước

"Dì Giáp" là cái tên quen thuộc mà mọi người hay gọi người trợ lý, make up thân cận của Hồ Ngọc Hà. Tên thật của chàng trai này là Nguyên Giáp.

Anh cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh chụp chung với nhiều nghệ sĩ showbiz trên trang cá nhân của mình, trong đó thân thiết nhất là Hồ Ngọc Hà, Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân.

Sau nhiều năm lao động miệt mài, Nguyên Giáp đã có được cơ ngơi đáng mơ ước. Ngôi nhà của "dì Giáp" khiến nhiều người ấn tượng ngay từ bề ngoài với thiết kế độc đáo do chính anh lên ý tưởng.

Bên ngoài là chiếc cổng gam màu gỗ nhẹ nhàng, ngay khi bước vào mọi người gặp ngay một cây hoa giấy rực rỡ, bung nở đầy hoa, tạo nên khung cảnh nên thơ.

Mới đây, 2 hot Tiktoker Tun Phạm và Long Chun đã làm clip "house tour" khám phá nhà của trợ lý Hồ Ngọc Hà. Cả hai cho biết ngôi nhà do Nguyên Giáp tự lên ý tưởng và khen anh "rất là giỏi, có mắt thẩm mỹ". Cơ ngơi rộng rãi, được thiết kế hiện đại với nhiều chi tiết làm mọi người phải thích thú.

Ngôi nhà được ước tính rộng khoảng gần 200m2, với tông màu trắng kem

Ban thờ được thiết kế rất tối giản. Những dịp lễ Tết, Nguyên Giáp bày biện khéo léo hương hoa, trà quả dâng lên để cúng.

Ngôi nhà được sử dụng gam màu kem - trắng trông sáng sủa, sạch sẽ. Thiết kế tối giản nhưng không nhàm chán mà khá đẹp mắt, thú vị.

Căn bếp trong ngôi nhà rất gọn gàng. 2 Tiktoker cho rằng đàn anh bị "OCD" vì mọi thứ trong tủ lạnh đều được sắp xếp thẳng hàng thẳng lối.

Khu vực ăn uống cũng khá rộng. Bàn ăn có thể dùng cho những bữa tiệc chục người. Cách decor các góc của trợ lý Hồ Ngọc Hà không quá cầu kỳ mà toát lên sự sang trọng.

Từ khu vực bàn ăn nhìn ra khoảng sân sau khá lãng mạn, có cây xanh, ghế dài có thể ngồi "chill chill" buổi tối.

Cầu thang làm từ gỗ và kính trong suốt. Dọc các lối đi được trang trí những bức tranh xinh xắn làm tăng thẩm mỹ của ngôi nhà.

Vào phòng của nam chuyên gia trang điểm thấy ngay một tủ đồ đựng các món đồ thời trang. Tun Phạm khoái chí với chiếc đệm nhà đàn anh và đoán rằng khoảng 20 triệu đồng, trong khi Long Chun cho rằng phải đến 80 triệu đồng nhưng chính chủ không tiết lộ.

Một điểm khiến đàn em rất tâm đắc với ngôi nhà của "dì Giáp" là giếng trời rất đẹp, tạo cho không gian sống ngập tràn ánh sáng. Tầng trên là ban phờ Phật cũng được thiết kế tối giản.

Hồi Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 vừa qua, make up Giáp cũng đăng tải loạt ảnh bên trong cơ ngơi sinh sống của mình.

Căn nhà được trang trí nhẹ nhàng, giản dị, trang nhã.

Đồ decor trong nhà ấn tượng với những vật dụng rất truyền thống.

Mỗi góc đều được anh chăm chút, trông rất có gu, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, bình yên, hài hòa với thiên nhiên.

Một góc nhỏ vừa hiện đại, vừa lãng mạn.

Không tham mầu sắc, những đồ trang trí màu trung tính khiến căn nhà như rộng hơn và sang hơn.

Phương Nghi (t/h)