Lật Mặt 6 của Lý Hải hết cơ hội ngang cơ Nhà Bà Nữ khi đụng độ loạt siêu phẩm Hollywood

Theo thống kê từ Box Office Vietnam, sau gần 1 tháng ra mắt Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh hiện đang đạt mức doanh thu là hơn 260 tỷ đồng. So với những ngày đầu mới ra mắt, phim của Lý Hải cho thấy rõ sự tụt dốc trong việc thu hút khán giả ra rạp. Nguyên nhân là bởi phim đụng độ loạt siêu phẩm đình đám.

Trước đó, Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 dù chưa thể vượt mặt Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh nhưng vẫn khiến phim của Lý Hải mất thế “độc tôn” phòng vé. Cho đến khi Fast & Furious 10Doraemon: Nobita Và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời ra mắt, “con cưng” của Lý Hải đã chính thức bị đẩy xuống hạng 3. Doanh thu phim chỉ thu về khoảng 600 triệu đồng trong ngày cuối tuần.

Được biết, sắp tới Lý Hải sẽ đem Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh “Mỹ Tiến”. Đây là phần phim thứ 3 của series Lật Mặt được chiếu tại 52 cụm rạp tại Mỹ. Khán giả đang vô cùng mong đợi vào doanh thu và phản ứng của khán giả quốc tế với phần phim này.

Với mức doanh thu hiện tại, nhiều người cho rằng Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh sẽ rất khó khăn trong việc chạm đến mốc doanh thu 300 tỷ đồng chứ đừng nói đến việc vượt Nhà Bà Nữ của Trấn Thành. Trong thời gian tới, “con cưng” của Lý Hải không chỉ phải đối mặt với Fast & Furious 10 Doraemon: Nobita Và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời mà còn rất nhiều bom tấn đình đám Hollywood khác. Với tình thế này, Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh sẽ càng khó khăn hơn trên đường đua doanh thu.

Tính đến thời điểm hiện tại, Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh dường như đã hết hy vọng đánh bại hai siêu phẩm của Trấn Thành là Nhà Bà NữBố Già. Dù vậy, không thể phủ nhận được rằng đây vẫn là phần phim ăn khách nhất trong series Lật Mặt tính đến thời điểm này.

Hạ Băng