Lí do cho thấy ''Gia đình mình vui bất thình lình'' có cái kết viên mãn

Chỉ còn 2 tập nữa là chính thức kết thúc phim "Gia đình mình vui bất thình lình". Theo đó, không ít khán giả dự đoán phim sẽ có cái kết viên mãn dựa vào hé lộ của ê-kíp và những nội dung mới của phim.

Phim "Gia đình mình vui bất thình lình" được dự đoán có cái kết viên mãn. Ảnh: NSX.

Phim "Gia đình mình vui bất thình lình" đã đi đến chặng cuối. Chỉ còn 2 tập nữa, phim sẽ chính thức khép lại. Theo diễn biến của các tập gần đây cùng với nội dung được ê-kíp hé lộ, có thể thấy bộ phim khả năng cao sẽ có cái kết viên mãn.

Hé lộ của ê-kíp

Các nhân vật của phim "Gia đình mình vui bất thình lình" trải qua rất nhiều biến cố trong chuyện hôn nhân. Theo đó, từng có một thời gian, khán giả đòi tẩy chay phim vì bi kịch hóa các nhân vật.

Trong đó, mối quan hệ giữa Phương và Công được khắc họa đầy biến cố như: Mất con, không thể sinh con, mắc bệnh nan y...

Tuy nhiên, theo chia sẻ của đạo diễn phim, mỗi người đều phải trải qua những biến cố để cuối phim hưởng được hạnh phúc trọn vẹn hơn.

Đạo diễn Lê Đỗ Ngọc Linh khẳng định các nhân vật chắc chắn sẽ có được hạnh phúc, bằng cách này hay cách khác. Vị đạo diễn này còn cho biết, việc khán giả bức xúc thời gian qua là chuyện bình thường nhưng anh tin rằng, kết phim sẽ làm hài lòng người xem.

Riêng diễn viên Quang Sự khi nói về vai diễn của mình cũng như cái kết của phim, anh cũng hé lộ mỗi nhân vật sẽ có những lựa chọn hạnh phúc riêng cho mình.

Tình tiết thay đổi theo hướng tích cực

Có thể nói, trong những tập gần đây, chuyện phim đã có nhiều tình tiết tích cực, đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Có vẻ như Công đã khỏe mạnh trở lại sau ca phẫu thuật thành công, thậm chí anh còn đã mọc tóc thì hai cặp đôi Thành - Hà và Danh - Trâm Anh cũng liên tục thể hiện tình cảm dành cho nhau.

Sau tất cả những biến cố đã ập đến thì cuối cùng gia đình ông Toại bà Cúc đã có được phút giây quây quần bên nhau trong bộ ảnh được ê-kíp chia sẻ với công chúng.

Những hình ảnh này hứa hẹn về một đoạn kết hạnh phúc cho bộ phim sau 6 tháng đồng hành cùng khán giả.

Một số hình ảnh hạnh phúc của gia đình ông Toại. Ảnh: NSX.

Thông điệp của phim

Ngay từ đầu, đoàn phim nỗ lực xây dựng thông điệp tình cảm gia đình xuyên suốt phim. Trong đó, tiêu đề phim "Gia đình mình vui bất thình lình" cũng phần nào nói về cái kết của phim sẽ tươi sáng.

Được biết, "Gia đình mình vui bất thình lình" cũng là thông điệp mà ê-kíp mong muốn truyền tải đến khán giả rằng sau tất cả, chỉ có tình thân, tình nghĩa vợ chồng, con cái... mới là điều quý giá nhất của mỗi người.

Vậy nên, dựa vào thông điệp này, rõ ràng cái kết của phim "Gia đình mình vui bất thình lình" không thể "không vui".

Theo DI PY/báo Lao Động