Đám cưới con gái nhưng mẹ lộng lẫy hơn cả cô dâu khiến dân tình tranh cãi

Đám cưới là dịp trọng đại không chỉ đối với cô dâu - chú rể mà đối với 2 bên gia đình, đây cũng là dịp quan trọng không kém. Chính vì thế, phái nữ ai cũng muốn mình trở nên chỉn chu và xinh đẹp nhất, tuy nhiên, sự chuẩn bị quá kỹ lưỡng này đôi khi lại dẫn đến những tình huống "dở khóc dở cười". Câu chuyện dưới đây là một điển hình!

Theo đó, trong ngày vui của con gái, một người mẹ cũng trang điểm, ăn mặc nổi bật khiến nhiều người cứ ngỡ đám cưới có 2 cô dâu.

Người mẹ ăn mặc, trang điểm nổi bật khiến nhiều người đến dự đám cưới có chút bối rối vì không biết đâu mới là cô dâu? Ảnh cắt từ clip

Điều này làm cho khách đến dự đám cưới đã có chút bối rối, không biết đâu là cô dâu và đâu là mẹ. Thậm chí khi người mẹ bước vào, cô dâu và các khách mời có mặt cũng thấy bất ngờ vì 2 mẹ con đều nổi bật như nhau.

Ngay khi vừa thấy cô dâu, dân tình càng hoang mang hơn nữa khi thấy cô dâu còn không lộng lẫy bằng mẹ của mình. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip này ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến khác nhau cũng được đưa ra bàn luận xoay quanh câu chuyện này.

Theo đó, có ý kiến cho rằng, trong ngày vui của con gái, người mẹ ăn mặc đẹp, trang điểm lộng lẫy cũng là điều dễ hiểu. Hơn nữa, việc mẹ xinh đẹp và nổi bật cũng khiến con gái thêm phần tự hào với các quan khách.

Tuy nhiên, không ít ý kiến khác đưa ra lời khuyên cho người mẹ, nên chọn áo dài khác màu với màu của con gái. Bởi dù gì đây cũng là ngày trọng đại của con, do đó, hãy để cho con gái trở thành cô dâu xinh đẹp và lộng lẫy nhất có thể.

Phương Linh