Đây là lý do Trường Nguyệt Tẫn Minh 'ăn đứt' loạt phim của Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư

Mùa hè năm nay, màn ảnh Hoa ngữ chứng kiến sự đổ bộ của dàn sao lưu lượng tên tuổi như Triệu Lộ Tư, Địch Lệ Nhiệt Ba,... Tuy nhiên hot nhất lại chỉ có Trường Nguyệt Tẫn Minh của La Vân Hi - Bạch Lộc. Người hâm mộ cho rằng dưới đây là những lý do khiến phim có sức hút mãnh liệt như vậy.

Trường Nguyệt Tẫn Minh là phim hot nhất hè 2023.

Thứ nhất, tương tác của cặp đôi chính rất tốt. Đây không phải lần đầu La Vân HiBạch Lộc hợp tác. Cả hai đã từng nên duyên trong Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương. Chính nhờ điều này mà hai ngôi sao đóng những cảnh tình cảm rất tự nhiên, không bị đơ cứng sượng trân. Tương tác thú vị, phức tạp qua ba kiếp yêu hận của nhân vật chính là yếu tố hút fan lớn nhất phim.

Tương tác của La Vân Hi - Bạch Lộc rất tốt.

Bên cạnh đó, nữ phụ Trần Đô Linh cũng kịp ghi dấu ấn tốt trong lòng khán giả. Mặc dù không xuất hiện nhiều nhưng nhan sắc và khả năng diễn xuất của cô nàng đều được khen ngợi. Không thể phủ nhận, cái tên Trần Đô Linh thu hút lượng người xem đáng kể cho Trường Nguyệt Tẫn Minh.

Cuối cùng, phim đã vận dụng đến cực điểm tính thẩm mỹ của phong cách Đôn Hoàng, từ quần áo đến phong cảnh, mọi thứ đều rất tỉ mỉ. Có thể nhận thấy tạo hình của nam, nữ chính ở từng hoàn cảnh đều có sự khác biệt rõ ràng về màu sắc và thiết kế. Một số cư dân mạng nước ngoài còn ca ngợi xem Trường Nguyệt Tẫn Minh như đang xem một buổi trình diễn thời trang. Giám đốc tạo mẫu của phim cũng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng cô đã cử người đến Đôn Hoàng để học thẩm mỹ trước khi tạo hình nhân vật.

Phong cách Đôn Hoàng ấn tượng là điều khiến khán giả yêu thích ở Trường Nguyệt Tẫn Minh.

Xuyến Chi