Lộ diện thêm một đối thủ xịn xò của Xuân Hạnh tại Miss Cosmo 2024

Mới đây trên trang chủ cuộc thi Miss Cosmo vừa công bố đại diện Indonesia sẽ có mặt tại Việt Nam chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế 2024. Cô gái đó chính là Ketut Permata Juliastrid Sari.

Đại diện Indonesia tại Miss Cosmo 2024 đã lộ diện khiến fan lo lắng cho Xuân Hạnh. Ảnh: Miss Cosmo.

Được biết, Miss Cosmo Indonesia 2024 năm nay 20 tuổi, cô gấy ấn tượng với nhan sắc cá tính cùng làn da bánh mật khỏe khoắn. Cô từng ghi danh tại cuộc thi Puteri Indonesia 2024 và đoạt danh hiệu Hoa hậu Du lịch Indonesia – Puteri Indonesia Pariwisata 2024. Sau quá trình cân nhắc, phía đơn vị nắm giữ bản quyền đã ấn định cô trở thành đối thủ của Xuân Hạnh.

Cô cũng được đánh giá rất cao về tư duy lãnh đạo cũng như khả năng hùng biện về các vấn đề xã hội, văn hóa. Juliastrid là người ủng hộ cho du lịch bền vững và có đam mê to lớn với thời trang. Đây cũng chính là câu chuyện mà cô sẽ lan tỏa tại cuộc thi Miss Cosmo 2024 sắp tới. So với các đối thủ trong khu vực, đại diện Indonesia đang được đánh giá khá cao bởi nét đẹp lạ.

Nhan sắc ấn tượng của cô gái 20 tuổi đang nhận được nhiều sự ủng hộ của quốc gia vạn đảo. Ảnh: FBNV.

Theo như chia sẻ của ban tổ chức, ban đầu dự kiến sẽ có khoảng 50 quốc gia tham gia tranh tài nhưng con số hiện tại đã lên tới hơn 60 quốc gia và có khả năng sẽ tăng thêm trong thời gian tới. Điều này một mặt tạo ra sự kịch tính cho "Thế vận hội sắc đẹp" nhưng cũng là một áp lực đối với Xuân Hạnh của Việt Nam.

Mặc dù có danh hiệu đẹp và lợi thế trên sân nhà nhưng rõ ràng Xuân Hạnh cũng gặp phải một số đối thủ rất mạnh tại mùa giải năm nay. Điều fan mong muốn lúc này là nhìn thấy Xuân Hạnh sớm hiện thực hóa dự án "Cuộc sống mới" để lan tỏa nhiều thông điệp ý nghĩa tới cộng đồng cũng như tạo hiệu ứng truyền thông tốt với khán giả.

Hương Bi