Mặc thành tích khủng, phim mới của Triệu Lộ Tư bị yêu cầu cấm sóng

Mới đây, Vụng Trộm Không Thể Giấu do Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn đóng chính đã được lên sóng. Phim nhanh chóng gặt hái loạt thành tích khủng và đứng đầu các bảng xếp hạng phim ảnh. Chỉ số nhân vật Tang Trĩ của Triệu Lộ Tư cũng phá 9 và vượt mặt loạt đối thủ lên sóng cùng thời điểm. Tuy nhiên, hiện tại Vụng Trộm Không Thể Giấu lại phải đối mặt với nguy cơ bị gỡ khỏi nền tảng phát sóng.

Theo đó, mới đây biên kịch phim Thiếu Nữ Toàn Phong đã đăng Weibo cảm nhận về bộ phim Vụng Trộm Không Thể Giấu. Theo đó, vị biên kịch này cho rằng phim mới của Triệu Lộ Tư – Trần Triết Viễn đã cổ xúy việc phạm tội với trẻ vị thành niên. Theo đó, khi nữ chính mới chỉ 14 tuổi đã bắt đầu có những hành động “ám muội” với nam chính. Biên kịch phim Thiếu Nữ Toàn Phong kêu gọi các bậc phụ huynh không nên cho con xem phim, đồng thời nâng cao ý thức bảo vệ bản thân cho các bé.

Suy nghĩ của biên kịch phim Thiếu Nữ Toàn Phong nhận được sự ủng hộ của nhiều cư dân mạng. Có ý kiến cho rằng bộ phim tình yêu trá hình này sẽ khiến nhận thức của các bé chưa thành niên bị ảnh hưởng. Thậm chí, họ cũng đồng tình với việc đòi gỡ bỏ Vụng Trộm Không Thể Giấu của vị biên kịch kia.

- Các bậc phụ huynh thực sự không nên cho con xem Vụng Trộm Không Thể Giấu đâu.

- Kêu gọi gỡ ngay bộ phim này khỏi nền tảng phát sóng. Tốt nhất là xóa luôn đi.

- Hãy có trách nhiệm bảo vệ những mầm non tương lai của tổ quốc.

Tuy nhiên, cũng có rất nhiều người lên tiếng bảo vệ Vụng Trộm Không Thể Giấu. Họ cho rằng Tang Trĩ khi 14 tuổi chỉ đơn thuần là muốn có anh trai nhưng Đoàn Gia Hứa. Mãi sau này khi lên cấp 3 mới bắt đầu “thầm thương trộm nhớ”. Còn Đoàn Gia Hứa khi Tang Trĩ lên đại học mới bắt đầu yêu đương.

Hiện dân tình vẫn đang tranh cãi xung quanh Vụng Trộm Không Thể Giấu của Triệu Lộ Tư – Trần Triết Viễn.

Hạ Băng