MC Quyền Linh: Tôi chẳng có gì trong tay còn vợ đã đi xe hơi nên không dám chở về

Tại chương trình Have a sip tuần này, MC Quyền Linh đã chia sẻ về mối quan hệ giữa mình và bà xã Dạ Thảo.

Ai nói tôi bất hiếu cũng chịu

Nếu tôi phải lên hoang đảo, người tôi mang theo sẽ là vợ tôi. Con tôi đã đủ sức bươn chải trong cuộc sống này nên tôi chỉ mang theo người bạn đời của mình, không thể bỏ cô ấy một mình. Ai nói tôi bất hiếu cũng chịu vì ba mẹ tôi ở nhà đã có các người con khác lo cho. Tôi chỉ mang theo vợ tôi vì cô ấy là người đồng hành cùng tôi.

Quyền Linh và vợ

Vợ tôi luôn là hậu phương vững chắc để tôi đi làm việc. Tôi là người tình cảm nên đi xa luôn lo lắng cho con cái. Nếu không có người chăm con khiến tôi yên tâm thì tôi sẽ không làm gì được trong cuộc sống này. Sự thành công của tôi bao giờ cũng có mặt vợ tôi.

Trước khi gặp vợ, tôi là người bôn ba nay đây mai đó, làm 10 nghìn phải tiêu đến 11 nghìn. Tính tôi khá phóng thoáng trong chi tiêu, có tiền là dùng hết việc nọ việc kia. Thậm chí, tôi bỏ tiền heo đất hôm nay, mai có thể đập ra lấy tiền làm việc khác.

Nhưng vợ tôi lại quản lý chi tiêu rất tốt, giúp tôi tích lũy được tiền bạc. Vợ tôi bình tĩnh hơn tôi, xử lý mọi công việc đều chắc chắn hơn tôi.

Tôi xử lý công việc bằng cảm xúc nên đôi khi phải trả giá vì điều đó. Ví dụ, tôi thích một món đồ này thì dù mắc đến mấy cũng mua, nhưng vợ tôi ở cạnh sẽ cản lại. Vợ tôi chiếm 70% sự thành công của tôi, còn tự thân tôi chỉ chiếm 30% thôi.

Tôi trọng tình yêu thương vì phải có tình yêu thương mới làm được mọi việc. Tôi yên tâm ra ngoài đi làm vì tin rằng bà xã tôi ở nhà có đủ đầy sự yêu thương để đùm bọc mọi người. Có như thế thì tôi mới bay nhảy để làm tốt mọi công việc ngoài xã hội.

Tôi còn không dám chở bà xã về

Vợ tôi hồi xưa làm kinh doanh và có đến chụp hình quần áo thì tôi là người đánh ánh sáng cho cô ấy. Đây cũng là công việc của tôi hồi đó. Lúc đó, bà xã đã biết tôi vì cũng có xem phim tôi đóng. Tôi ở ngoài không đẹp trai, chưa bao giờ đẹp, lúc nào cũng đen thùi lui.

Đánh ánh sáng xong, tôi thấy bà xã đẹp và hiền dịu quá nên chủ động ra làm quen, xin số điện thoại. Sau đó, tôi rủ bà ấy đi uống cà phê nhưng tiền không có nên chỉ dám mời cà phê vỉa hè.

Nói thật, lúc gặp bà xã, tôi chẳng có gì trong tay, có mỗi cái xe máy 150 phân khối, đạp 151 cái mới nổ máy, còn bà xã đã đi xe hơi. Tôi còn không dám chở bà xã về vì sợ đạp mãi xe không nổi máy thì quê.

Tôi chỉ có sự nhiệt tình, nên mỗi lần bà xã đến chụp hình tôi đều ra vẻ làm việc cật lực, xếp đồ các kiểu. Bà xã thương tôi thật nên mới đến với tôi chứ tôi làm gì có gì trong tay.