Hot girl phòng gym nổi tiếng 'nóng cùng EURO 2020' giờ ra sao?

Phạm Thu Hằng, hay còn được biết đến với tên gọi Hằng Habi sinh năm 1996 ở Quảng Ninh. Cô gái này được netizen biết đến nhiều hơn khi từng tham gia chương trình “Nóng cùng EURO 2020”.

Tham gia chương trình “Nóng cùng EURO 2020”, Hằng Habi đại diện cho đội tuyển Đức. Nhờ nhan sắc ngọt ngào và vóc dáng siêu gợi cảm, cô nàng nhận được sự chú ý của nhiều người.

Hằng Habi sở hữu chiều cao 1,70m cùng số đo 3 vòng bốc lửa 87-62-91. Trang cá nhân của cô nàng đang sở hữu hơn 80.000 người theo dõi.

Không chỉ sở hữu nhan sắc ngọt ngào, cuốn hút mà thân hình nóng bỏng của nàng hot girl mới là "vũ khí" khiến bao trái tim muốn "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên".

Hằng Habi đang là người mẫu tự do, kinh doanh và giữ vai trò giám đốc hình ảnh cho một thẩm mỹ viện.

Những bức ảnh được Hằng Habi đăng tải trên trang cá nhân luôn thú hút hàng ngàn lượt yêu thích nhờ gương mặt xinh xắn với những đường nét hài hòa, thanh tú, ngũ quan hoàn hảo.

Cộng thêm với thân hình "căng mọng" chuẩn của một gymer, Hằng Habi dễ dàng chinh phục mọi style từ gợi cảm, quyến rũ đến năng động, cá tính.

Nhờ lợi thế ngoại hình đẹp, Hằng Habi không ngại chưng diện những thiết kế hở bạo, khai thác triệt để vẻ ngoài quyến rũ.

Ngoài thời gian làm việc, Hằng Habi thích nghe nhạc, làm đẹp. Cô nàng cũng dành rất nhiều thời gian trong phòng tập gym.

Nhờ chăm chỉ tập luyện thường xuyên mà Hằng Habi có được vóc dáng “vạn người mê”.

Trầm Phương