Cùng để tóc ướt át: Hương Giang - Ngọc Trinh bừng sáng nhan sắc, Hoa hậu Bảo Ngọc bị chê

Tạo hình chuẩn phong cách quyến rũ không còn nằm ở trang phục ít vải, trang điểm đậm, sắc nét mà còn đến từ cách tạo kiểu tóc ướt át. Gần đây, ương Giang - Ngọc Trinh - Hoa hậu Bảo Ngọc là những cái tên đang đưa trào lưu làm đẹp này trở lại.

ương Giang xuất hiện tại một sự kiện, thu hút sự săn đón đến từ cánh truyền thông. Điểm nhấn khiến cựu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế tỏa sáng rực rỡ chính là giao diện ngọt ngào, nhẹ nhàng Hương Giang diện mẫu váy ngắn, để lộ vòng eo nhỏ xíu cùng đôi chân dài nuột nà.

Để tổng thể có thêm điểm nhấn, cô còn khéo léo tạo kiểu tóc uốn gợn sóng nhẹ nhàng, ướt át. Dù "nước đi" này khá lạc quẻ nhưng vẫn khiến Hương Giang "bừng sáng" nhan sắc tựa tiên tỷ. Cô thành công truyền tải thêm tinh thần quyến rũ.

Hương Giang sáng bừng nhan sắc khi để kiểu tóc ướt át tham dự sự kiện,

ọc Trinh cũng thành công khi theo đuổi phong cách tóc ướt trong đoạn video thời trang quay tại đường phố. Tuy nhiên, người đẹp Trà Vinh lại có chút ân nhập hơn. Cô kết hợp kiểu tóc này với chiếc váy ngắn ngủn, được thực hiện bằng chất liệu ren, xuyên thấu.

Ngọc Trinh cũng truyền tải khí chất phóng khoáng, nóng bỏng. Đây được chính là thế mạnh cũng như thương hiệu gắn liền với cô từ lâu đến nay. Do đó, Ngọc Trinh lại càng dễ dàng hóa thân.

Ngọc Trinh kết hợp tóc ướt át với trang phục mang hơi hướng quyến rũ.

Hoa hậu Bảo Ngọc là người đẹp gặp lỗi khi theo đuổi kiểu tóc ướt át với form dáng ngắn, ôm sát mặt. Màn xuống tóc táo bạo của người đẹp Cần Thơ được đánh giá táo bạo nhưng lại không được công chúng đánh giá cao.

Tạo hình tóc ướt của Hoa hậu Bảo Ngọc khiến cô kém thu hút khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Hoa hậu Bảo Ngọc kết hợp kiểu tóc này với bộ trang phục đen, che kín toàn bộ vóc dáng. Tạo hình này khiến cô kém nổi bật khi sải bước trên thảm đỏ và trông "dừ" đi nhiều tuổi.

Tie Nguyên