Nhóc tỳ 2 tuổi nhà sao Việt mặc áo rách lấm lem, biểu cảm hài hước gây chú ý

Trên trang cá nhân, ê Dương Bảo Lâm vừa có loạt bài đăng về câu chuyện của con trai út Ku Phin (tên thật là Dĩ Kha) và hai chị gái là Bảo Nhi, Bảo Ngọc. Mở đầu là hình ảnh con trai 2 tuổi của anh mặt mũi lấm lem, mặc áo rách, đội nón lá, xách giỏ với biểu cảm gương mặt nhìn trước ngó sau như muốn dò ý hai chị gái.

"Sáng ở nhà phụ nội. Tối lên nhà chị 3 chơi. Trời mưa chị 3 sợ dơ nhà nên không mở cửa... Chị 3 ơi… em lên chơi thôi chứ em không có xin tiền hay xin gạo, mở cửa cho em", nam diễn viên chia sẻ về con trai út.

Con trai út của Lê Dương Bảo Lâm mặc đồ rách, mặt lấm lem đóng tiểu phẩm.

Biểu cảm đáng yêu của nhóc tỳ khiến netizen thả tim lia lịa.

Sau đó, là loạt khoảnh khắc Ku Phin được vào nhà nhưng phải lau nhà cho hai chị gái cũng như lên tiếng phủ nhận chuyện không xin 2 lon gạo. "Trời ơi mới vô nhà 10 phút mà kêu mất 2 lon gạo rồi. Chị 3 ơi, em không có lấy. Nội dặn em nghèo cho sạch rách cho thơm chị 3 ơi", Lê Dương Bảo Lâm chú thích.

Ku Phin có biểu cảm đáng yêu, nhập vai rất "ngọt".

Biểu cảm hiền lành, như bị hai chị gái bắt nạt của Ku Phin khiến netizen cười ngất.

Trong loạt ảnh, Ku Phin diễn xuất nhập vai với gương mặt ngơ ngác, hiền lành trong khi hai chị gái diện trang phục sành điệu, yêu cầu em trai út phải lau nhà sạch sẽ.

Nhiều khán giả đã để lại bình luận khen ngợi trước tài năng diễn xuất của các con nhà Lê Dương Bảo Lâm, đặc biệt nhân vật chiếm spotlight là Ku Phin với biểu cảm, cách nhập vai đúng kiểu “con nhà nòi”. Có netizen còn hài hước bình luận: “Chủ tịch giả nghèo thôi, chứ mấy cuốn sổ đỏ là của chủ tịch hết”.

Ku Phin trong phân cảnh phải lau nhà cho hai chị gái.

3 nhóc tỳ của Lê Dương Bảo Lâm được khen ngợi là đáng yêu, thừa hưởng tài năng diễn xuất từ bố.

Gần đây, Ku Phin được bố mẹ gửi ông bà nội chăm sóc vì Lê Dương Bảo Lâm thường xuyên quay phim xa nhà, còn Quỳnh Quỳnh chăm sóc 2 con gái lớn. Cậu bé được bà nội dạy dỗ nhiều điều, rất ngoan ngoãn và hiểu chuyện. Trước đó, Lê Dương Bảo Lâm đăng clip hài hước cho biết con trai 2 tuổi đã biết rửa chén, giặt đồ phụ bà nội. Dĩ nhiên, đây cũng chỉ là tiểu phẩm của nam diễn viên dành cho con trai.

Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm - Quỳnh Quỳnh đón con trai út chào đời vào tháng 8/2022. Nhóc tỳ được nhiều netizen nhận xét là có đường nét “sao y bản chính” từ bố. Từng có một thời gian, Ku Phin tỏ ra xa lạ với Lê Dương Bảo Lâm vì bố thường xuyên xa nhà, ít có cơ hội gần gũi con. Gần đây, nam diễn viên dành nhiều thời gian bên các con hơn.

Hoàng Minh