Thúy Diễm lên tiếng trước thông tin 'bất hòa' với Lương Thế Thành

úy Diễm hiện đang là cái tên nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả. Sau thời gian dài chăm chỉ, nữ diễn viên đang phủ sóng màn ảnh nhỏ hai miền Nam – Bắc với Tình Yêu Bất TửTrạm Cứu Hộ Trái Tim. Bên cạnh phim đang chiếu những chia sẻ hài hước, thú vị của Thúy Diễm về vai diễn cũng như cuộc sống gia đình cũng trở thành tâm điểm chú ý của công chúng.

Mới đây trên tin cá nhân của mình, Thúy Diễm đã lên tiếng trước tin đồn thường xuyên “bất hòa” với chồng. Cụ thể, nữ diễn viên đã chia sẻ lại bài viết Bốn cung hoàng đạo cưng chiều người yêu nhất, trong đó Cự Giải (cung hoàng đạo của Thúy Diễm) đứng đầu. Nàng Mỹ Đình của Trạm Cứu Hộ Trái Tim còn tự hào khoe rằng: “Nghe rõ chưa, đừng đồn Diễm hay ăn hiếp chồng nữa”.

Trước đó trong những bài đăng của Thúy Diễm, nhiều khán giả hay vào đùa vui rằng nữ diễn viên thường bắt nạt chồng. Hay gia đình “bất hòa” vì Thúy Diễm sơ hở là dìm ương Thế Thành khiến dân tình được trận cười no bụng. Mang tiếng ác quá nhiều khiến nữ diễn viên Trạm Cứu Hộ Trái Tim phải lên tiếng thanh minh.

Thúy Diễm và Lương Thế Thành bắt đầu quen nhau khi cùng hợp tác trong bộ phim Ranh Giới Tình. Đến 3 năm sau đó (2016), cặp đôi hạnh phúc thông báo chuyện về chung nhà và có một cậu con trai đáng yêu tên Bảo Bảo. Từ khi kết hôn đến nay, Thúy Diễm và Lương Thế Thành luôn khiến dân tình phải ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Khi bà xã đi làm xa, Lương Thế Thành đảm nhận việc chăm con.

Gia đình hạnh phúc của Thúy Diễm và Lương Thế Thành

Cuộc sống gia đình của Thúy Diễm và Lương Thế Thành luôn trở thành tâm điểm chú ý của công chúng.

Hạ Băng