Midu phát hiện ra vị khách đến dự hôn lễ nhưng chỉ chăm chú làm một việc

Sau thời gian giấu kín, đã thoải mái chia sẻ loạt khoảnh khắc tại tiệc cầu hôn với thiếu gia Minh Đạt diễn ra vào đầu tháng 5 tại Đà Lạt. Hòa trong niềm vui, nhiều sao Việt đã có dịp "xả kho" loạt ảnh full HD khi có mặt trong ngày trọng đại của cặp đôi.

Mới đây nhất, Him Phạm đã đăng tải video ghi lại những hình ảnh trong bữa tiệc kèm tâm trạng háo hức khi chia sẻ: "Sắp đến ngày 29/6 rồi. Chúc mừng cô Midu đã hết độc thân". Trong loạt ảnh được chia sẻ, Midu nhận được nhiều lời khen ngợi bởi visual xinh chuẩn "thần tiên tỷ tỷ". Bên cạnh đó, khoảnh khắc Midu và thiếu gia Minh Đạt đọc lời thề nguyện khiến nhiều người chứng kiến không khỏi xúc động.

Đáng chú ý, phía dưới đoạn video, Midu đã nhanh chóng "bóc phốt" Him Phạm khi cho biết: "Sao em lo ăn không vậy Him?". Trước màn vạch trần của chính chủ, nam diễn viên chỉ biết đáp: "Em đã giấu bớt cảnh ăn rồi đó cô".

Màn tương tác của Midu - Him Phạm khiến dân tình không khỏi thích thú.

Nói về lý do tổ chức tiệc cầu hôn lần 2 kết hợp với tiệc tạm biệt độc thân, Midu cho biết: "Đây chỉ là một buổi tiệc nhỏ thân mật dành cho bạn bè theo nguyện vọng của chú rể là được cầu hôn mình lần nữa trước sự chứng kiến của mọi người. Sở dĩ gọi là 'lần nữa' vì lần đầu tiên cầu hôn chú rể đã xúc động khóc nhiều quá lên hình không đẹp. Chú rể năn nỉ cho anh làm lại lần nữa để quay hình chiếu trong tiệc cưới cho đẹp. Anh hứa sẽ không khóc. Vậy mà ở lần 2 này, anh ấy vẫn khóc, nhưng lần này khóc đẹp hơn xíu".

Midu và thiếu gia Minh Đạt trong tiệc cầu hôn vào tháng 5. Cả hai được nhận xét là "xứng đôi, vừa lứa"

Visual trong trẻo, ngọt ngào của "cô dâu tháng 6" Midu.

Cặp đôi rơi nước mắt, xúc động khi đọc lời thề nguyện.

Chỉ còn nửa tháng, hôn lễ chính thức của Midu và thiếu gia Minh Đạt sẽ được tổ chức tại TP.HCM với sự góp mặt của nhiều sao Việt đình đám.

Mộc Anh