Tình tin đồn kém 10 tuổi bế bụng bầu 5 tháng đi làm cùng Việt Anh

Mới đây, diễn viên Huyền Trang gây sốt khi tung bộ ảnh chụp chung tình tin đồn - NSƯT ệt Anh. Nhân dịp này, nữ diễn viên cũng tiết lộ thêm một số thông tin thú vị về bản thân.

Theo lời người đẹp, thời điểm chụp ảnh, cô đang mang thai đến tháng thứ 5. Dù vậy, tình màn ảnh Việt Anh trông vẫn rất xinh đẹp, gọn gàng.

Huyền Trang đăng ảnh chụp cùng Việt Anh.

Trên trang cá nhân, Huyền Trang viết: “Cuối cùng cũng xuất hiện chút chút”. Những hình ảnh đính kèm ghi lại khoảnh khắc đẹp của Huyền Trang và Việt Anh ở hậu trường phim Những Nẻo Đường Gần Xa.

Được biết, bộ ảnh được chụp cách đây khá lâu, đến nay mới được chia sẻ rộng rãi. Nữ diễn viên nói thêm, hồi thực hiện những cảnh quay này, cô đang mang bầu hơn 5 tháng. Hiện, Huyền Trang cũng đã hết vai, nói lời chia tay đoàn phim. Người đẹp tiết lộ, cô đang trong những tháng cuối thai kỳ, đang chờ đến ngày lâm bồn.

Cả hai được khen đẹp đôi, được khán giả "đẩy thuyền" nhiệt tình.

Dù đang mang thai nhưng Huyền Trang vẫn trông tràn đầy năng lượng, không có dấu hiệu mệt mỏi. Trong bộ váy hồng sang trọng, cô được khen đẹp chuẩn “soái tỷ”, đẹp đôi với Việt Anh.

Từ hồi nên duyên ở Hành Trình Công Lý đến nay, Việt Anh - Huyền Trang vướng tin đồn tình cảm. Tuy nhiên, cả hai vẫn giữ thái độ bình thản, thoải mái chụp ảnh cùng đối phương.

Huyền Trang sinh năm 1991, quen mặt với khán giả yêu truyền hình qua các tựa phim do VFC sản xuất. Những bộ phim cô từng tham gia bao gồm: Lựa Chọn Cuối Cùng, Đấu Trí, Biệt Dược Đen, Hành Trình Công Lý, Những Nẻo Đường Gần Xa… Chia sẻ với truyền thông, nữ diễn viên cho biết, mình từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân.

Huyền Trang khoe bụng bầu ở những tháng cuối thai kỳ.

Tôn Nghệ Trân