Phim về người trẻ nông thôn khởi nghiệp nối sóng 'Trạm cứu hộ trái tim'

Phim xoay quanh hành trình khởi nghiệp của nhóm bạn đồng niên Thắng, Tiến và Hưng. Họ lớn lên bên nhau và cùng quyết tâm bám trụ làm giàu ở vùng quê nghèo.

Vô số lần khởi nghiệp thất bại khiến gia đình cả ba ngán ngẩm và phê phán tình bạn của họ. Khởi nghiệp "lần thứ n" mà kết quả chẳng khác gì lần đầu đã giúp 3 chàng trai nhận ra những thiếu sót của bản thân để rồi họ quyết tâm cùng nhau gây dựng sự nghiệp, công danh, chứng minh giá trị của mình.

Vui lên nào anh em ơi có sự góp mặt của nhiều diễn viên đã quen thuộc với khán giả như: Thái Sơn, Huyền Thạch, Anh Đức, ô Dũng, Hương Giang... Các nhân vật trong phim đều được xây dựng với màu sắc và cá tính riêng, tạo nên bức tranh đa dạng và phong phú về cuộc sống nông thôn hiện nay, đặc biệt là quanh chuyện người trẻ khởi nghiệp.

Cảnh trong phim "Vui lên nào anh em ơi"

Phim cũng cho thấy hành trình thay đổi từ một nhóm "đàn ông thiếu trưởng thành", "ô hợp" không có lý tưởng, đến những người có ý thức trách nhiệm, có khao khát là một hành trình gian nan, mà ở đó người muốn thay đổi mang đầy cực nhọc, ấm ức và cũng không ít lần nản lòng, thoái chí. Cũng may, bên cạnh họ vẫn còn những người phụ nữ luôn kề vai sát cánh. Đó là Thu, cô vợ thực dụng, chua ngoa nhưng yêu chồng thương con của Tiến, hay Nhung, mê tiền, khéo miệng nhưng hào sảng, trượng nghĩa...

Theo chia sẻ của ê-kip, Vui lên nào anh em ơi mang thông điệp khẳng định giá trị bản thân, sức mạnh của tình bạn, đồng thời cũng khẳng định giá trị của niềm tin, của sự khích lệ, của lối sống tích cực, cái nhìn văn minh của mỗi người đối với những người xung quanh mình, cộng đồng và xã hội.

Phim là sự kết hợp trở lại của đạo diễn Vũ Minh Trí và biên tập Trịnh Khánh Hà - ekip đã từng mang tới khán giả những bộ phim về đề tài lập nghiệp ở nông thôn như Lối về miền hoa, Mùa hoa tìm lại...

Vui lên nào anh em ơi chính thức lên sóng lúc 21h40 thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 8/7, ngay sau khi phim Trạm cứu hộ trái tim kết thúc.

P.V