Sở hữu vóc dáng siêu đẹp nhưng Đỗ Thị Hà lại chọn đồ bơi kín bưng khi đi học bơi

Mùa hè năm nay, dù vô cùng bận rộn với công việc nhưng Đỗ Thị Hà vẫn lên kế hoạch học bơi. Nàng hậu còn khoe thành quả trên kênh TikTok cá nhân là đã có thể nổi được trên mặt nước, dù kỹ thuật vẫn chưa tốt lắm. Hoa hậu Việt Nam 2020 tiết lộ rằng cô vốn sợ nước, nên trì hoãn đến bây giờ mới học bơi nên rất vui khi đã có thể nắm được những động tác cơ bản đầu tiên của bơi ếch.

Còn netizen thì băn khoăn vì sao một nàng hậu sở hữu vóc dáng chuẩn, đôi chân dài miên man như Đỗ Thị Hà lại chọn đồ bơi không thể kín hơn khi đi học bơi, khác hẳn những bộ bikini tôn dáng mà cô thường mặc khi đi biển. Hóa ra nàng hậu chọn đồ bơi dài tay kín đáo như vậy để bảo vệ làn da trắng sứ.

Nàng hậu chọn đồ bơi kín vì lo lắng cho làn da.

Đỗ Thị Hà biết rằng dù có bơi trong nhà, các hóa chất từ nước trong bể vẫn ngấm vào da khiến da bị sạm màu, dễ bị bắt nắng hơn. Vì vậy, nàng hậu cố gắng giữ da bằng cách mặc đồ bơi liền thân để hạn chế nước bể bơi tiếp xúc trực tiếp với da. Chưa kể đồ bơi dài tay cũng giúp Đỗ Thị Hà thoải mái, tự nhiên hơn khi tập bơi ở chỗ đông người.

Netizen khen ngợi làn da trắng sáng của nàng hậu.

Tuy Đỗ Thị Hà lo lắng về làn da bớt trắng, netizen vẫn thấy nàng hậu sở hữu nước da trắng đến phát sáng, khi mặc đồ bơi đen lại càng thêm nổi bật. Đang là CEO của một trung tâm chăm sóc sắc đẹp nên tất nhiên Đỗ Thị Hà phải quan tâm đến diện mạo của mình nhiều hơn. Không chỉ tập gym hay học bơi để giữ dáng, nàng hậu còn duy trì chế độ ăn kiêng khá nghiêm ngặt. Cô còn đang có kế hoạch học lên thạc sĩ nên lịch trình làm việc càng bận rộn hơn.

Trí Anh - Ảnh: FBNV