Hương Giang đọ sắc cùng Tiffany Young, gu thời trang ấn tượng ra sao?

Trong khuôn khổ Milan Fashion Week (Tuần lễ Thời trang Milan) vừa qua, Hoa hậu Hương Giang đã nhận về sự quan tâm lớn bởi phong cách ấn tượng. Bên cạnh đó, khoảnh khắc cô nàng so kè nhan sắc "bất phân thắng bại" cùng Tiffany Young (SNSD) cũng khiến dân tình thích thú.

Hương Giang có cơ hội so kè nhan sắc với thần tượng của mình.

Xuất hiện trong sự kiện, Tiffany Young khéo léo khoe lưng trần trong mẫu váy 2 dây ánh kim nổi bật. Trong khi đó, Hoa hậu Hương Giang cũng có mặt trong hàng ghế front-row của show diễn với trang phục có màu nâu chủ đạo kết hợp cùng áo bra top sặc sỡ.

Đứng chung khung ảnh, nhan sắc của cả hai được cư dân mạng đánh giá "mười phân vẹn mười" bởi thần thái kiêu sa. Ngoài nữ ca sĩ đình đám của SNSD, Hoa hậu Hương Giang cũng có cơ hội gặp gỡ nhiều gương mặt đình đám trong sự kiện lần này.

Hương Giang đọ sắc cùng dàn mỹ nhân quốc tế tại vị trí front-row.

Nhiều netizen đã bày tỏ sự ngưỡng mộ cho cơ hội đặc biệt của Hương Giang bởi cô nàng được biết đến như một "fans cứng" của nhóm SNSD. Ngoài ra, công chúng còn dành nhiều lời khen cho nhan sắc và "gu" thời trang thăng hạng của chân dài này.

Nàng hậu từng được biết đến như một "fans cứng" của nhóm SNSD.

Phong cách thời trang và nhan sắc của Hương Giang để lại ấn tượng trong lòng công chúng.

Trước đó, giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh từng nhận được sự quan tâm và bán tán trên nhiều diễn đàn bởi loạt khung hình cùng sao quốc tế. Trong những lần xuất hiện, cô chăm chỉ lựa chọn những "cây hiệu" sang chảnh với những cách mix đồ cá tính.

Nhan sắc mặn mà của Hương Giang khi đứng cùng HyunA.

Hoa hậu Hương Giang xuất hiện lộng lẫy tại thảm đỏ Cannes.

Buồn của Triệu Lộ Tư: Mặc váy hàng hiệu cao cấp mà bị bảo giống đồ ngủ hàng chợ

24/09/2023

Khang Huy