Dự đoán hiệu quả phát sóng phim của Dương Tử, Trương Lăng Hách

Tuy chưa chính thức công bố lịch phát sóng nhưng hai bộ phim cổ trang Trường Tương Tư 2 Độ Hoa Niên đều rất được khán giả mong đợi. Cùng với poster và trailer do đoàn làm phim tung ra, các blogger giải trí cũng đồng loạt đăng bài dự đoán về hiệu quả phát sóng của phim.

Trường Tương Tư 2 khó "bạo" như phần 1

Theo thông tin từ đoàn phim, Trường Tương Tư 2 có nội dung xoay quanh cuộc sống của nhân vật Tiểu Yêu (Dương Tử thủ vai) và Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi thủ vai). Ngoài ra, phim sẽ có phần lớn phân cảnh xoay quanh việc đấu trí của các trưởng bối trong triều.

Những tình tiết này được cho là khá kén người xem, không thu hút tệp người xem như phần 1 với nhiều phân cảnh tình yêu lãng mạn. Trường Tương Tư 2 được dự đoán sẽ có mở đầu bùng nổ và rating "đi ngang", không có nhiều bứt phá.

Tuy nhiên, sức hút từ cái tên Dương Tử chắc chắn vẫn giúp phim có nhiều thành tích nổi bật so với các bộ phim cổ trang lên sóng từ đầu năm đến giờ là Dữ Phượng Hành, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên.

Trường Tương Tư 2 chỉ có 21 tập khả năng lên sóng vào đầu tháng 7.

Trường Tương Tư 2 được dự đoán khó bạo hơn phần 1 vì nội dung không còn thiên nhiều về tình yêu lãng mạn.

Phim của Trương Lăng Hách bất ngờ nhận nhiều ý kiến khả quan

Ngược lại, bộ phim Độ Hoa Niên do Trương Lăng Hách, ệu Kim Mạch đóng chính lại cho cảm giác mới mẻ.

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Trưởng công chúa của Mặc Thư Bạch, có nội dung trùng sinh với nhiều chi tiết hài hước, giải trí, được xếp vào cấp S++ với chi phí đầu tư khủng. Bên cạnh đó, cả Triệu Kim Mạch và Trương Lăng Hách đều có lượng fan đông đảo, được cho là có thể "gánh phim" không kém các lưu lượng khác.

Độ Hoa Niên dự kiến lên sóng vào ngày 3/7 và sẽ đối đầu trực tiếp với Trường Tương Tư 2.

Độ Hoa Niên được dự đoán sẽ có lượng view khả quan.

Thanh Hải