Mối tình bi kịch của người mẫu xinh đẹp: Cái chết thương tâm

Dù mối tình lãng mạn từ thời trung học đã kết thúc không mấy tốt đẹp nhưng Maple Batalia cũng không thể ngờ rằng bi kịch mà cô phải hứng chịu sẽ còn khủng khiếp hơn nhiều so với việc bị đe dọa, rình rập và gây rối.

Cô nữ sinh xinh đẹp Maple Batalia.

Cô gái đa tài

Cha mẹ của Maple Batalia luôn mong muốn con cái mình có cuộc sống tốt đẹp hơn. Từ quê nhà Mumbai, Ấn Độ, họ quyết định chuyển tới Canada để hai cô con gái nhỏ có thể phát huy được hết khả năng của mình. Maple là con gái út, được cha đặt tên theo loài cây mang tính biểu tượng của đất nước họ định cư.

Từ nhỏ, Maple đã là một cô bé xinh đẹp, có tính cách sôi nổi và lôi cuốn. Cô luôn nói với mọi người về mong muốn trở thành bác sĩ, phi hành gia, người mẫu hay đóng phim. “Cô ấy luôn có những ước mơ lớn lao”, bạn thân của Maple cho biết.

Ở tuổi 14 tuổi, một vài ước mơ trong số đó đã bắt đầu thành hiện thực. Năm đó, Maple đã giành được hợp đồng biểu diễn đầu tiên với tư cách là người mẫu. Không lâu sau, cô gái được xuất hiện tại tuần lễ thời trang Vancouver.

Maple còn đăng ký học diễn xuất, có người đại diện với mục tiêu tiến một bước gần hơn đến khát vọng Hollywood của mình. Cô gái xinh đẹp thậm chí đã nhận được một vai diễn nhỏ trong bộ phim điện ảnh nổi tiếng “Diary of a Wimpy Kid: Rodrick Rules” năm 2010 và xuất hiện trong một tập của phim truyền hình The Secret Circle vào năm 2011.

Dù bước đầu đạt được thành công trong sự nghiệp người mẫu và diễn viên nhưng Maple không quên ước mơ trở thành bác sĩ của mình. Cô gái 19 tuổi đang theo học ngành y của Đại học Simon Fraser ở Surrey, Canada.

Mọi thứ của Maple dường như đều hoàn hảo. Nhưng rồi, vào thời điểm cô đang chuẩn bị cho vòng chung kết một cuộc thi tìm kiếm người mẫu ở Canada thì bi kịch ập tới.

Cái chết thương tâm

Khoảng 1h sáng ngày 28/9/2011, Maple Batalia cùng một nam sinh rời khỏi thư viện trong khuôn viên trường sau buổi học đêm. Cô ôm bạn để tạm biệt rồi đi bộ đến bãi đậu xe. Không lâu sau khi Maple đi về phía ô tô của mình, bất ngờ một loạt tiếng súng vang lên.

Đến hiện trường, cảnh sát tìm thấy cô nữ sinh 19 tuổi nằm trên mặt đất đầy máu và chỉ còn thoi thóp. Cảnh sát nhận thấy nạn nhân có vẻ đã bị đâm và bắn nhiều nhát.

Maple lúc này cố gắng nói với cảnh sát điều gì đó, nhưng vết thương quá nặng khiến cô không thể thốt ra điều gì. Maple không lâu sau qua đời tại bệnh viện địa phương với 3 vết thương do đạn bắn và 11 vết đâm vào đầu.

Cái chết của Maple khiến tất cả người thân và bạn bè cô vô cùng bàng hoàng, đau đớn. Khi nhận tin dữ, mẹ của Maple lập tức trở nên kích động, túm lấy gáy một sĩ quan cảnh sát và kéo xuống khiến trán hai người chạm vào nhau, sau đó người phụ nữ hét lên: "Hãy trả thù giúp tôi".

“Chuyện gì đã xảy ra với gia đình chúng tôi vậy? Đứa con bé bỏng xinh đẹp của chúng tôi đã ra đi mãi mãi”, cha cô kể về khoảnh khắc đau đớn khi biết con gái mình qua đời.

Tính chất man rợ của vụ giết người khiến các nhà điều tra nghi ngờ động cơ gây án mang yếu tố cá nhân.

(Còn nữa)

--------------

Mời quý vị đón đọc kỳ tiếp theo vào 4h ngày 8/9 trên mục Pháp luật.

Đàm Anh (Theo Oxygen, Thecinemaholic)