'Nàng thơ' 12 tuổi đầy cá tính của làng mẫu nhí Việt Nam

Sarah Trần (sinh năm 2012) là một trong những mẫu nhí nổi bật của làng thời trang Việt. Mới đây, cô gây ấn tượng khi trình diễn đầy tự tin, cuốn hút tại dự án The New Generation Of Models 2024 (NGM).

Sở hữu nhan sắc ấn tượng cùng thần thái tự tin, Sarah Trần được đánh giá là một "nàng thơ" đầy tiềm năng của làng thời trang Việt Nam.

Mẫu nhí Sarah Trần.

Được biết ngay từ khi còn nhỏ, Sarah Trần đã bộc lộ niềm đam mê mãnh liệt với thời trang. Cô bé thường xuyên tham gia các cuộc thi model và gặt hái nhiều thành tích ấn tượng.

Sarah Trần từng là "nàng thơ" cho các show diễn như Destination Runway Fashion Week và đảm nhận các vị trí quan trọng trong VietNam Junior Fashion Week.

Điều khiến Sarah Trần nổi bật so với các mẫu nhí khác là cá tính thời trang độc đáo. Cô bé không ngại thử nghiệm những phong cách mới mẻ và luôn biết cách biến hóa bản thân một cách ấn tượng.

Sarah Trần dù chỉ mới 12 tuổi nhưng đã sở hữu thần thái đầy tự tin.

Tại The New Generation Of Models 2024, Sarah Trần có cơ hội được học hỏi và trau dồi kỹ năng từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thời trang. Cô bé cũng có cơ hội hợp tác với các nhà thiết kế nổi tiếng và trình diễn trên sàn catwalk chuyên nghiệp.

Với tài năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Sarah Trần, cô bé hứa hẹn sẽ trở thành một "ngôi sao" sáng trong làng thời trang Việt Nam trong tương lai.

Minh Ngọc