Người tình của Đàm Tùng Vận khiến Tiêu Chiến lao đao, phim mới bị bít cửa lên sóng

Hứa Khải hiện đang là một trong những lưu lượng tiểu sinh nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. Tuy diễn xuất còn gây nhiều tranh cãi, song anh chàng lại có gương mặt điển trai tạo hình phim đẹp. Sắp tới đây, chàng mỹ nam Diên Hi Công Lược sẽ gia nhập đường đua phim ảnh với dự án Tuyết Ưng Lĩnh Chủ.

Theo đó, mới đây bộ phim Tuyết Ưng Lĩnh Chủ do Hứa Khải và Cổ Lực Na Trát đóng đã chính thức công bố lịch chiếu. Bộ phim này sẽ lên sóng trên nền tảng Tencent vào ngày 21/6 này. Sở hữu hai diễn viên chính có visual đỉnh chóp, Tuyết Ưng Lĩnh Chủ nhận được sự mong đợi lớn của khán giả.

Tuy nhiên, việc Tuyết Ưng Lĩnh Chủ được xếp lịch chiếu đồng thời đã đẩy Ngọc Cốt Dao vào thế khó vì chung nền tảng phát sóng. Trước đó có nguồn tin cho biết phim của Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn sẽ được lên sóng vào cuối tháng 6 hoặc đầu tháng 7. Thế nhưng, giờ lịch chiếu đã thuộc về Tuyết Ưng Lĩnh Chủ, Ngọc Cốt Dao sẽ bị đẩy xuống xếp sau.

Bên cạnh đó, thời gian này Trường Tương Tư do Dương Tử - Trương Vãn ý đóng chính cũng đang rục rịch quảng bá chuẩn bị chiếu. Trong khi đó, Ngọc Cốt Dao vẫn im hơi lặng tiếng không có động thái mới. Như vậy, rất có thể phim của Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn sẽ còn bị đẩy lịch chiếu xuống xa hơn nữa. Thông tin này khiến những khán giả mong đợi Ngọc Cốt Dao không khỏi thất vọng.

Dự án cổ trang Ngọc Cốt Dao do Tiêu Chiến và Nhậm mẫn đóng chính đã được đóng máy từ lâu. Mới đây phim cũng đã lấy được giấy phép phát sóng, nhưng phía nền tảng mãi chưa chịu xếp lịch chiếu. Nhiều người lo ngại nếu phim bị đắp chiếu quá lâu sẽ ảnh hưởng đến thành tích, nhiệt độ khi phát sóng.

Hạ Băng