Nhà hàng Phong Cảnh - Địa điểm ẩm thực lý tưởng khi du lịch Hải Tiến

Trong ngành du lịch, mỗi nẻo đường là một câu chuyện và Nhà hàng Phong Cảnh là một điểm dừng chân trong hành trình khám phá ẩm thực các vùng miền đầy ấn tượng, nơi bạn sẽ được kết nối với hương vị đặc trưng của biển cả, với tất cả sự quan tâm phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên tại đây.

Nhà hàng Phong Cảnh - Địa điểm lý tưởng khi du lịch tại biển Hải Tiến.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, giữa lòng khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến, Hoằng Hóa, Hóa, Nhà Hàng Phong Cảnh là điểm dừng chân lý tưởng cho những du khách khao khát khám phá những mỹ vị đến từ biển cả. Đội ngũ đầu bếp luôn đặt sự chuyên nghiệp lên hàng đầu, tận tâm lựa chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất để tạo ra những món ăn hải sản độc đáo, phong phú. Từ tôm hùm, tôm tít, cua, mực cho đến các loại cá biển, tất cả đều được chế biến một cách tinh tế và sáng tạo, mang lại cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực không thể nào quên.

Trong một thời đại mà nhịp sống ngày càng trở nên hối hả và áp lực, Nhà Hàng Phong Cảnh trở thành một nơi tuyệt vời để gia đình, bạn bè, đồng nghiệp quây quần trò chuyện, một không gian yên bình giữa sóng gió đại dương. Với thiết kế hiện đại kết hợp cùng với phong cách truyền thống, Nhà Hàng Phong Cảnh mang đến một không gian sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng, là nơi bạn có thể tận hưởng từng giây phút thư giãn, tận hưởng từng hơi thở của biển cả xanh biếc.

Tại Nhà hàng Phong Cảnh, đội ngũ đầu bếp luôn đặt sự chuyên nghiệp lên hàng đầu, lựa chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất để tạo ra những món ăn hải sản độc đáo, phong phú như một cách để tôn vinh và bày tỏ lòng biết ơn đối với thiên nhiên và người ngư dân. Bên cạnh đó, du khách có thể thoải mái “đi chợ” ngay trong nhà hàng, lựa chọn những loại hải sản tươi ngon nhất từ những chuyến tàu đánh bắt đêm ngoài khơi, và yêu cầu đầu bếp chế biến thành những món ngon theo khẩu vị để thưởng thức.

Du khách thoải mái “đi chợ” lựa chọn các loại hải sản còn bơi trong bể ngay tại nhà hàng và yêu cầu đầu bếp chế biến thành những món ngon hợp khẩu vị.

Ngoài chinh phục du khách trong và ngoài nước bằng những mỹ vị biển khơi, thì chất lượng nhân viên của Nhà hàng Phong Cảnh cũng là điểm cộng tuyệt đối. Nhiệt tình, nhanh nhẹn, hiếu khách và thân thiện, mỗi nhân viên của nơi này luôn tạo cho du khách một cảm giác vô cùng thoải mái và hài lòng mỗi lần ghé đến.

Với mức giá chỉ từ 150.000 đồng/người, 900.000 đồng/mâm 6 người, du khách không chỉ có cơ hội thưởng thức những hương vị đặc trưng của biển cả Việt Nam mà còn trải nghiệm một không gian sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp tại Nhà Hàng Phong Cảnh.

Với tất cả những điều tinh tế và đẳng cấp mà Nhà Hàng Phong Cảnh mang lại, không có gì ngạc nhiên khi nó trở thành điểm đến lý tưởng của du khách khi ghé thăm Hải Tiến. Trong những khoảnh khắc dành cho riêng mình, hãy để Nhà Hàng Phong Cảnh là người bạn đồng hành đáng tin cậy, mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại Hải Tiến.

Thông tin liên hệ: Nhà hàng Phong Cảnh

Quý khách tham khảo thực đơn Nhà hàng Phong Cảnh:

https://nhahangphongcanh.com/set-menu/

* Cơ sở 1: Bến thuyền Làng chài, Khu Du lịch Sinh thái biển Hải Tiến – Hoằng Hóa – Thanh Hóa;

* Cơ sở 2: Hoằng Đạo – Hoằng Hóa – Thanh Hóa;

* Cơ sở 3: Số nhà 22 đường 22m – Khu Du lịch Sinh thái biển Hải Tiến – Hoằng Hóa – Thanh Hóa;

- Điện thoại: 0986.333.833 - 0988.001.608

Mai Hoan