Nhà trung vệ Sergio Ramos bị cướp táo tợn tấn công

Mới đây Sergio Ramos cùng vợ nhà báo là Pilar Rubio trải qua cảm giác bủn rủn chân tay khi hay cướp đột nhập nhà trong lúc cả 2 đều đi vắng.

Sergio Ramos và vợ nhà báo lớn hơn 8 tuổi, Pilar Rubio được phen hoảng hồn vì sự an toàn của các con bị đe dọa

Theo The Sun, 4 người con của cựu đội trưởng Real Madrid ở nhà tại khu đô thị Bollullos de la Mitacion (Sevilla), với 2 bảo mẫu thì bị cướp đột nhập tấn công.

Bọn cướp đã vượt qua hệ thống cửa an ninh để vào nhà, dễ dàng khống chế bọn trẻ và người giúp việc. Tuy nhiên, rất may chúng chỉ lấy tiền bạc, đồ trang sức, đồng hồ hàng hiệu,… chứ không gây thương tích cho mọi người.

Gia đình hạnh phúc của Sergio Ramos

Dù vậy, các con của Sergio Ramos không khỏi hoảng sợ, khi bên cạnh chỉ có bảo mẫu. Khi ấy, trung vệ kỳ cựu bận cùng Sevilla đến làm khách Lens (hòa 1-1) ở trận ra quân vòng bảng Champions League vào rạng sáng 21/9, còn vợ cũng vắng nhà do công việc.

Gia đình Sergio Ramos mới chỉ chuyển đến ngôi nhà mới này khi anh trở lại với đội bóng thời niên thiếu Sevilla sau 18 năm.

Sergio Ramos trở thành cầu thủ mới nhất ở Tây Ban Nha bị bọn cướp nhắm đến. Năm ngoái, cựu tiền đạo Barca, Aubameygang cùng vợ và các con cũng là nạn nhân.

Sergio Ramos có tình yêu bền chặt với 'máy bay' Pilar Rubio. Họ quen nhau từ 2012 và kết hôn hồi 2019

Robert Lewandowski gia nhập sân Nou Camp mùa hè trước, thì bị đánh cắp chiếc đồng hồ trị giá 59.000 bảng bên ngoài sân tập Barca trong lúc đang ký tặng.

Có thể kể đến như vụ khác như Ansu Fati, bị trộm vào nhà vào tháng 11/2021, trong lúc đang ở tầng xướng xem Barca đấu với Espanyol.

Những cầu thủ khác của Barca chung cảnh còn có, Philippe Coutinho, Gerard Pique và Jordi Alba,…

Lâm Hoàng