Bộ ảnh hiếm của Song Hye Kyo trước khi yêu Song Joong Ki bị đào lại

Song Hye Kyo là sao hạng A của làng giải trí Hàn Quốc. Tham gia đóng phim hơn 25 năm qua, nữ diễn viên bỏ túi nhiều dự án để đời, có lúc còn “xuất ngoại” hợp tác với ê-kíp Trung Quốc. Được mệnh danh là nữ hoàng rating với thực tích truyền hình “đỉnh của chóp”, Song Hye Kyo vẫn dành thời gian để đầu tư ở mảng điện ảnh, dù không được đánh giá cao.

Mới đây, bộ ảnh hiếm hoi của Song Hye Kyo trong một bộ phim điện ảnh công chiếu năm 2007 bị “đào” lại. Thời điểm đó, cô nàng sắp sửa rơi vào lưới tình với Hyun Bin, chưa gặp và yêu chồng cũ Song Joong Ki.

Bộ ảnh vừa được lan truyền của Song Hye Kyo.

Bộ ảnh mà netizen vừa lan truyền nằm trong phim điện ảnh Nàng Hwang Jin Yi, với sự tham gia của Song Hye Kyo, Youn Yuh Jung. Đây là phim thể loại cổ trang, thiên chính kịch với thời lượng 2 tiếng 21 phút. Dù không nhận được thành tích cao như kỳ vọng vào thời điểm ra mắt, nhan sắc và khí chất của Song Hye Kyo ở dự án vẫn nhận được nhiều lời “có cánh”.

Trong phim, Song Hye Kyo thường xuyên xuất hiện với bộ trang phục truyền thống màu đen, xanh, tím hoặc trắng. Mái tóc của cô được tạo kiểu cầu kỳ, lối trang điểm đậm, nhấn trọng tâm ở phần mắt làm tăng sự thu hút cho nhân vật. Trong những bức ảnh được chia sẻ lại, mỹ nhân họ Song gây chú ý với sự lạnh lùng, khí chất cao quý, để lộ ngũ quan hài hòa ở những góc chụp cận.

Bộ ảnh cũ từ 16 năm trước của Song Hye Kyo nhận được sự chú ý lớn của cư dân mạng. Trong đó, nhiều lời khen “có cánh” đã được gửi đến nữ diễn viên sinh năm 1981. Đồng thời, khán giả cũng công nhận Song Hye Kyo thực sự hợp với tạo hình cổ trang.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng cảm thấy tiếc nuối cho Song Hye Kyo, bởi một diễn viên tài sắc như cô lại không được chú ý khi đóng điện ảnh. Thậm chí, nữ diễn viên còn bị gắn mác “bình hoa di động” của Kbiz.

Khán giả chờ đợi ngày Song Hye Kyo trở lại, phục thù ở địa hạt điện ảnh. Sau The Glory, cô vẫn chưa quyết định dự án phim ảnh mới. Trước đó, nữ diễn viên từng từ chối một bộ phim, đóng cùng Han So Hee, do không đạt được thỏa thuận với nhà sản xuất.

Tôn Nghệ Trân