Nhan sắc xinh như hoa hậu của Trương Ngọc Ánh 'đốn tim' trai trẻ

Mới đây, Trương Ngọc Ánh vướng nghi vấn rạn nứt tình cảm với bạn trai trẻ tuổi Anh Dũng. Mối tình "chị em" này từng được công chúng hết lòng ủng hộ nên khi tin đồn này nổ ra lại khiến mạng xã hội thêm phần xôn xao. Cả hai để lộ nhiều chi tiết khác thường, không đồng hành cùng nhau như trước. Tại các dịp Lễ đặc biệt như Quốc tế Phụ nữ (8/3) hay Lễ tình nhân (14/2), Anh Dũng đều im hơi lặng tiếng, không gửi lời chúc mừng đến bạn gái.

Trương Ngọc Ánh sinh năm 1976, hiện đã ngót nghét 47 tuổi. Cô là thế hệ người mẫu đầu của làng thời trang Việt. Nữ nghệ sĩ gây ấn tượng với gương mặt thon dài, sắc sảo, đôi môi dày toát lên thần thái quyến rũ, sang trọng.

Trương Ngọc Ánh theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch, quý phái nhưng không kém phần nóng bỏng. Nữ nghệ sĩ thường diện trang phục ôm sát body, cắt xẻ hiểm hóc, khoe khéo vòng 1 đẫy đà. Dù ở độ tuổi tứ tuần, Trương Ngọc Ánh vẫn giữ được vóc dáng chuẩn chỉnh, vòng nào ra vòng đó.

Chung khung hình với hoa - á hậu quốc tế, Trương Ngọc Ánh không bị thua thiệt hay "lép vế" về sắc vóc. Đôi lúc, khí chất của nữ nghệ sĩ còn "chặt đẹp" nhiều người đẹp trẻ.

Thi thoảng, Trương Ngọc Ánh vẫn diện những thiết kế bikini nhỏ xíu, khoe khéo đường cong cơ thể. Nữ nghệ sĩ còn ghi điểm mạnh mẽ bởi làn da rám nắng khỏe khoắn, mịn màng và không chút khuyết điểm.

Trương Ngọc Ánh sở hữu chiều cao 1m68. Dù không quá nổi bật so với thế hệ người mẫu trẻ nhưng nữ nghệ sĩ vẫn nhận được nhiều người khen ngợi vì vóc dáng cân đối, ba vòng chuẩn chỉnh 83 - 59 - 90 cm.

Trương Ngọc Ánh sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa. Không những vậy, trong nhiều năm nay, nữ nghệ sĩ đang vươn lên hàng ngủ "bà trùm hoa hậu" của làng giải trí Việt. Trương Ngọc Ánh hiện nắm bản quyền hai cuộc thi thuộc hệ thống BIG 6 là Miss Earth Vietnam và Miss Supranational Vietnam. Bên cạnh đó, những tháng cuối năm 2023, mạng xã hội còn đồn đoán chuyện Trương Ngọc Ánh chi tiền khủng mua 50% cổ phần cuộc thi quốc tế Miss Earth.

Từ bỏ công việc người mẫu đã lâu, Trương Ngọc Ánh vẫn là gương mặt vàng xuất hiện đều đặn trên các trang bìa tạp chí thời trang đình đám.

Trương Ngọc Ánh thành công rẽ hướng MC, diễn viên và nhà sản xuất phim ảnh.

Tie Nguyên