Những bộ phim kinh dị trong mùa halloween 2021

1. Halloween Kills

Bộ phim Halloween Kills là phần tiếp theo của phim Halloween (2018), nội dung kể về nhân vật Laurie Strode phải trải qua cuộc chiến với tên sát nhân Michael Myers. Bộ phim đã được công chiếu tại Mỹ từ 15/10 và đạt doanh thu cao nhất nhì phòng vé. Sắp tới bộ phim cũng được công chiếu tại Việt Nam và các mọt phim không thể bỏ lỡ siêu phẩm này.

Poster gây ám ảnh của bộ phim.

2. Don’t Breathe 2

Sau thành công từ phần 1,Don’t Breathe 2 tiếp tục thừa thắng xông lên, đây là một bộ phim hành động kinh dị, giật gân được đông đảo khán giả yêu thích. Bộ phim nói về nhân vật Norman Nordstrom sống một mình với đứa con gái nhỏ. Tuy nhiên một ngày nọ cô bé bị kẻ xấu bắt cóc và khiến Norman phải lộ diện tìm cách cứu con gái mình.

Bộ phim có nhiều phân cảnh khiến người xem giật mình.

3. Lưỡi cưa 9

Lưỡi cưa 9 chắc chắn là một bộ phim kinh dị không thể bỏ qua trong dịp Halloween này. Bộ phim có rất nhiều phần khác nhau và trong bài này chính là phần thứ 9. Nội dung phim nói về cảnh sát Ezekiel Banks đảm nhận việc điều tra về những vụ án giết người liên quan đến tên tội phạm Jigsaw năm xưa. Với những cảnh quay chân thực khiến người xem nhiều lần nhíu mày nhưng khó mà rời mắt được.

Phim có đưa nhiều tình tiết hài hước nhưng vẫn làm khán giả sợ hãi.

4. The Medium

Đây là bộ phim nhận được nhiều đánh giá cao từ khán giả và được xếp vào những phim gây đáng sợ nhất năm 2021. Phim được quay theo phong cách phim tài liệu dưới góc nhìn thứ nhất nên mang đến cảm giác chân thật và tự nhiên đến khó tin.

Phim khiến người xem không khỏi sợ hãi.

5. The Unholy

Phim xoay quanh cô gái khiếm thính Alice nhưng bất ngờ lại có khả năng nghe, nói một cách diệu kì, thậm chí còn sở hữu năng lực chữa khỏi được bách bệnh. Điều này đã khiến nhà báo Gerry Fenn tìm đến để làm phóng sự, tuy nhiên tại đây ông cũng phát hiện ra được một thế lực ma quỷ thật sự đứng sau lưng Alice.

The Unholy có nội dung lôi cuốn.

6. Trick ‘r Treat

Trick ‘r Treat luôn nằm trong top những bộ phim kinh điển về đề tài Halloween được người xem yêu thích nhất. Nội dung phim xoay quanh bốn câu chuyện đáng sợ liên quan đến Halloween và sự hiện diện của cậu bé Sam bí ẩn, luôn xuất hiện cùng chiếc mặt nạ hình quả bí ngô khi mỗi câu chuyện xảy ra.

Tạo hình cậu bé với bộ trang phục kì dị.

7. Midsommar

Phim nói về một nhóm bạn đi du lịch đến Thụy Điển để tham gia một lễ hội đặc biệt, 90 năm mới có một lần. Nhưng ít ai biết rằng đằng sau sự chuẩn bị chu đáo cùng những nụ cười đon đả của người dân nơi đây đó là một sự thật kinh hoàng. Được biết họ đang tổ chức một nghi thức dã man, độc ác dành cho các du khách xấu số.

Poster của phim.

8. Happy Death Day

Happy Death Day là một bộ phim kinh dị gây sốt trong giới điện ảnh bởi nội dung và hình thức của nó. Với mô tip vòng lặp thời gian và nữ nhân vật chính luôn phải đối mặt với nguy hiểm, cái chết đang chờ đón khiến người xem giật mình thon thót nhưng cũng khó mà rời mắt được.

Một trong những đoạn khiến người xem giật bắn mình của bộ phim.

09. The night house

Tác phẩm là sự kết hợp giữa thể loại ngôi nhà ma ám và một câu chuyện siêu nhiên bí ẩn xảy ra trong gia đình Beth. Cô đã trở thành góa phụ sau khi chồng mình tự tử và phải cố gắng vực dậy mình tiếp tục sống. Tuy nhiên sau đó, rất nhiều sự việc kỳ lạ bắt đầu xảy ra trong căn nhà của cô mà cô không thể nào tưởng tượng được.