Địch Lệ Nhiệt Ba thông báo tin vui giữa ồn ào phim mới flop liên tục

Địch Lệ Nhiệt Ba được biết đến là một trong những đỉnh lưu lượng hàng đầu Cbiz. Với lợi thế ngoại hình xinh đẹp cô nàng nhanh chóng chiếm được cảm tình của công chúng và thu về một lượng fan khổng lồ. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối là đến nay Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn chưa có phim bạo để bảo chứng tên tuổi trong sự nghiệp diễn xuất.

Mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba đã bất ngờ nhận được tin vui lớn. Theo đó, siêu thoại của cô nàng đã chính thức cán mốc 20 triệu bài đăng. Nàng mỹ nữ Tân Cương cũng là nữ minh tinh đầu tiên đạt được thành tích này. Đây cũng là một trong những minh chứng chứng minh sức hút của Địch Lệ Nhiệt Ba trong giới giải trí Hoa ngữ.

Từ đầu năm 2023 đến nay, Địch Lệ Nhiệt Ba đã có hai bộ phim được lên sóng là Công Tố An Lạc Truyện. Đáng tiếc, cả hai bộ phim này đều không thể bùng nổ như mong đợi. Trong dự án chính kịch Công Tố, nàng mỹ nữ Tân Cương bị nhận xét là kém sắc, diễn xuất đơ cứng không tiến bộ. Trong khi đó ở An Lạc Truyện, Địch Lệ Nhiệt Ba lại không đủ sức hút và bị loạt phim mới lên sóng như Liên Hoa Lâu (Thành Nghị) hay Trường Tương Tư (Dương Tử) vượt mặt.

Phim mới flop liên tục khiến nhiều người lo ngại cho tương lai của Địch Lệ Nhiệt Ba. Điểm yếu lớn nhất của cô nàng chính là diễn xuất đơ cứng, thiếu hồn mãi chưa tiến bộ. Ngoài ra thời gian gần đây, nhan sắc của người đẹp này cũng dần mất phong độ khiến nhiều người vô cùng thất vọng. Có ý kiến bày tỏ nếu không có đột phá, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ dễ bị các đàn em thay thế.

Hiện dự án An Lạc Truyện của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn đang lên sóng nhưng không có quá nhiều đột phá.

Hạ Băng