Nội chiến HYBE - Ador: Hyein không tham gia quảng bá 'Comeback' cùng NewJeans

Công ty quản lý của nhóm - Ador thông báo: “Tháng trước, Hyein cảm thấy đau ở mu bàn chân khi tập luyện. Cô ấy đến bệnh viện để kiểm tra kỹ lưỡng và phát hiện ra một vết nứt nhỏ ở bàn chân.

Hyein không tham gia quảng bá "Comeback" cùng NewJeans.

Kể từ đó, cô ấy tập trung vào việc điều trị và phục hồi. Tuy nhiên, các chuyên gia y tế đã khuyên cô ấy hạn chế tối đa mọi cử động có thể gây căng thẳng không cần thiết cho vùng bị ảnh hưởng.

Do đó, Hyein sẽ không tham gia các hoạt động quảng bá chính thức cho single đôi “How Sweet”, bao gồm các chương trình ca nhạc và biểu diễn, để tập trung vào quá trình hồi phục của mình.

NewJeans là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được thành lập bởi Ador công ty con của HYBE. Ảnh: Internet

Đối với những lần xuất hiện theo lịch trình khác ngoài các chương trình ca nhạc và biểu diễn, sự tham gia của cô ấy sẽ được điều chỉnh một cách linh hoạt dựa trên lời khuyên về sức khỏe và y tế.”

và NewJeans lần lượt là các nhóm nhạc nam và nữ thuộc Big Hit Music và Ador - những công ty con trực thuộc HYBE. Cả hai đều được xem là "con cưng" của nhà sản xuất Bang Si Hyuk và Min Hee Jin.

Nhóm nhạc nữ NewJeans bao gồm 5 thành viên: Minji, Hanni, Danielle, Haerin và Hyein. Nhóm phát hành đĩa đơn đầu tay "Attention" vào ngày 22/7/2022 trước khi ra mắt chính thức và phát hành đĩa mở rộng cùng tên vào ngày 1/8/2022.

NewJeans sẽ phát hành 2 đĩa đơn How Sweet và Bubble Gum vào ngày 24/5/2024 và RM (nhóm BTS) cũng sẽ ra mắt album solo thứ hai Right Place, Wrong Person vào cùng ngày.

Theo các chuyên gia, nhóm nhạc nữ NewJeans sẽ không chứng kiến sự sụt giảm đáng kể về mức độ nổi tiếng ngay cả khi không có CEO Ador. Ảnh: Internet

Các fan Kpop đang hoài nghi liệu HYBE có cố tình sắp lịch cho RM ra mắt cùng ngày để cản trở sự trở lại của NewJeans. CEO Ador Min Hee Jin cũng đã cáo buộc Chủ tịch Bang Ji Hyuk đối xử không tốt với NewJeans và nhiều lần trì hoãn việc quảng bá của nhóm trong giai đoạn đầu.

Khang Nhi (Tổng hợp)