Nhan sắc hotgirl kém 10 tuổi hẹn hò với ViruSs

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi những hình ảnh đi ăn kem cùng một cô gái xinh đẹp bị "tóm dính" và lan truyền. Cả hai có nhiều cử chỉ tình cảm, thân mật trên mức bạn bè khiến nhiều người đặt nghi ngờ ViruSs đang trong mối quan hệ hẹn hò. Đặc biệt, khi biết danh tính cô gái, cư dân mạng càng tích cực “đẩy thuyền” hơn vì rất xứng đôi.

ViruSs bị dân tình bắt gặp khi đi ăn kem cùng cô gái xinh đẹp.

Tuy rằng, người nữ có đeo khẩu trang nhưng từ vóc dáng và kiểu tóc, một số người suy đoán đó là TikToker Ngọc Kem (tên thật Trần Hồng Ngọc) sở hữu 2,8 triệu người theo dõi.

Trước đó, cặp đôi cũng từng thu hút dư luận khi có những tương tác vui vẻ, "thả thính" lẫn nhau trong lúc livestream. Sau này, ViruSs cũng xuất hiện, hỗ trợ Ngọc Kem khi cô phát sóng bán hàng trực tuyến.

Trong những buổi livesteam cùng nhau trước đó, cả hai có nhiều hành động thân thiết.

Được biết, Ngọc Kem tên thật Trần Nguyễn Hồng Ngọc (SN 1999), cô nàng là một TikToker có tiếng trên mạng xã hội. Hiện tại, Ngọc Kem đang sở hữu 2,8M người theo dõi trên nền tảng này và là một trong những KOC hàng đầu trong lĩnh vực livestream bán hàng có doanh thu cao.

Ngọc Kem nhiều lần xuất hiện với vai trò người mẫu trên các sàn diễn thời trang.

Trước khi theo đuổi công việc KOC, livestream bán hàng fulltime, Ngọc Kem tốt nghiệp ngành Bảo hộ lao động trường ĐH Công đoàn (Hà Nội).

Cô nàng từng chia sẻ nếu theo đúng ngành, giờ có thể đã là kỹ sư. Chưa hết, thành tích học tập của Ngọc Kem không chỉ dừng ở đó, người đẹp gốc Bắc Ninh từng gây sốt với video flex các loại bằng khen học sinh giỏi, giải nhất các cuộc thi cấp huyện, cấp tỉnh,... khiến ai cũng trầm trồ.

Dù còn khá trẻ tuổi, Ngọc Kem đã tự tin nói với bố mẹ rằng thích mảnh đất nào, sẽ mua ngay mảnh đất đó. Ngoài ra, cô có 2 căn nhà thuê ở Hà Nội và TP.HCM để phục vụ công việc, đã lo được cho em trai học Đại học,...

Sự nghiệp và các thành tích của cô nàng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

ViruSs cũng từng nhiều lần chia sẻ về Ngọc Kem: “Bạn ấy thông minh, dễ thương, còn giỏi nữa”. Được biết, cơ duyên để cả hai quen nhau cũng qua livestream trên MXH. Sau đó, vì nói chuyện hợp nên dần chuyển thành đối tác trong công việc.

Ngọc Kem từng livestream tại công ty của ViruSs và ngược lại, streamer sinh năm 1988 cũng có mặt hỗ trợ, không ngại vào phiên live bán hàng của cô.

Cả hai từng nhiều lần xuất hiện trong livestream của nhau.

Thiên Bảo