Bảng xếp hạng rating phim mới của Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh

Trong cuối tháng 3, đầu tháng 4 mới đây, Truy Phong Giả do ương Nhất Bác, Lý Thấm và Vương Dương đóng chính cùng với Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân chủ diễn là hai bộ phim thu hút sự quan tâm của khán giả nhất. Hai bộ phim này đều có thành tích mở đầu cực cao và gây sốt màn ảnh nhỏ khi lên sóng.

Mới đây, rating CVB của Truy Phong GiảDữ Phượng Hành đã chính thức được công bố. Theo đó, dự án phim truyền hình mới của Vương Nhất Bác đạt mức rating là 1.765%. Truy Phong Giả tạm thời đứng ở vị trí thứ 3 rating phim đài CCTV8 trong năm 2024. Thành tích này khiến các fan của chàng mỹ nam 95 cực kỳ tự hào.

Truy Phong Giả tạm thời đứng ở vị trí thứ 3 rating phim đài CCTV8 trong năm 2024

Trong khi đó, dự án đánh dấu màn tái hợp của ệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân là Dữ Phượng Hành cũng cán mốc rating 0.500%. Với mức rating này, dự án cổ trang của cặp đôi lứa 8x đứng hạng 2 trong bảng xếp hạng rating của đài Hồ Nam trong năm nay. Có thể thấy, công chúng vẫn luôn ngóng đợi sự tái hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sau 7 năm kể từ Sở Kiều Truyện.

Dữ Phượng Hành đứng hạng 2 trong bảng xếp hạng rating của đài Hồ Nam

Như vậy, phim của hai đỉnh lưu lượng là Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác lên sóng từ tháng 3 đã thu về những thành tích cực kỳ ấn tượng. Điều này đã tạo áp lực rất lớn cho các đối thủ có phim lên sóng phía sau. Hiện tại, dân tình đang vô cùng ngóng đợi các dự án phim của dàn lưu lượng đình đám lên sóng thời gian tới.

Theo thông tin được đưa ra, vào 21/4 tới đây Cáp Nhĩ Tân 1944 do Tần Hạo và ương Mịch đóng chính sẽ chính thức được chiếu đài. Liệu Dương Mịch có lần nữa vươn mình hay không vẫn còn là ẩn số lớn.

Hạ Băng