Đạo diễn Mai Long mang 'Chạm vào hạnh phúc' tới bệnh viện

Đoàn phim Chạm vào hạnh phúc vừa có buổi chiếu tri ân cán bộ, nhân viên và bệnh nhân của Bệnh viện Bạch Mai, sinh viên trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai, Hà Nội.

Phim điện ảnh Chạm vào hạnh phúc do đạo diễn Mai Long thực hiện, là cuộc hành trình vượt qua biết bao khó khăn, mưu cầu hạnh phúc của các thành viên trong một gia đình sống tại làng quê nghèo ở Bắc Bộ.

Đạo diễn Mai Long (cầm micro) cùng các diễn viên trong phim tại buổi công chiếu.

Phim có sự tham gia của các nghệ sĩ, diễn viên như: NSND Như Quỳnh, NSƯT Tiến Quang, NSƯT Đới Anh Quân, NSƯT Hồ Phong, nghệ sĩ Tú Oanh, nghệ sĩ Quách Thu Phương, Quang Lâm, Chiến Thắng, Thanh Hương cùng các diễn viên Kim Lệ, Quang Thuận...

Chia sẻ lý do chiếu phim tại Bệnh viện Bạch Mai trước ngày công chiếu chính thức 1/9, đạo diễn Mai Long bày tỏ mong muốn những bệnh nhân có thể thấy một mặt khác của cuộc sống.

"Bên cạnh những bất ngờ mang tên 'biến cố', cuộc sống này luôn tồn tại những 'kỳ tích'. Tôi mong bệnh nhân xem phim luôn tin vào cuộc sống, tin vào tương lai với những điều tốt đẹp chờ đợi phía trước", đạo diễn Mai Long chia sẻ.

Khán giả khóc khi xem phim.

Sau khi xem phim, một số khán giả nhận định “hiếm có bộ phim Việt nào phù hợp với mọi lứa tuổi và để lại nhiều cảm xúc như Chạm vào hạnh phúc”.

"Bộ phim để lại trong em nhiều điều lắng đọng. Câu chuyện phim rất thực tế để những bạn trẻ, những người đang có ý muốn làm giàu nhanh phải suy nghĩ lại, nghĩ nhiều hơn về gia đình" - Bích An, bệnh nhân đến từ Phú Xuyên (Hà Nội) bày tỏ.

Bà Bùi Thị Huệ làm ở Trung tâm chống độc của bệnh viện Bạch Mai chia sẻ đây là lần đầu tiên được cùng với bệnh nhân xem phim tại bệnh viện.

"Bộ phim đem lại cho tôi rất nhiều cảm xúc. Rất nhiều người đã khóc vì xúc động khi xem phim. Tôi tin rằng, sau khi được chứng kiến những vất vả, gian truân mà gia đình trong phim qua, đội ngũ y bác sĩ càng phải nỗ lực hơn nữa, để có thể giúp bệnh nhân mau chóng được trở về đoàn tụ với gia đình, để nhiều mảnh đời được chạm vào hạnh phúc".

Trailer 'Chạm vào hạnh phúc':

Tình Lê