Xua tan mọi dòm ngó khi đỗ xe ô tô chỉ bằng phim cách nhiệt XEXCOOL

Thời tiết nắng nóng kéo dài ở Việt Nam hiện nay không chỉ là nỗi lo của người đi xe máy, mà còn là nỗi lo của các “bác tài”. Hơn nữa, đôi khi việc bị dòm ngó vào trong xe cũng khiến chủ xe khá khó chịu. Phim cách nhiệt XEXCOOL ra đời chính là giải pháp tối ưu cho tình trạng này. Hãy cùng tìm hiểu về tính năng tạo sự riêng tư tối ưu của XEXCOOL trong bài viết này nhé!

Giảm nguy cơ bị trộm cắp vì có đồ giá trị

Việc không dán phim cách nhiệt cho xe ô tô đôi khi sẽ gây ra nhiều rắc rối hơn bạn tưởng. Không chỉ gây tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn mà nó còn gây ra những rủi ro về sự riêng tư và độ an toàn.

Người đi đường thường có thói quen nhìn qua cửa kính của xe ô tô dù có quen biết chủ xe hay không. Đây là thói quen không mấy lịch sự gây khó chịu cho chủ xe hoặc những người ngồi trong xe. Việc bị dòm ngó quá nhiều, khiến bạn không an tâm khi đỗ xe trong bãi để đi làm, đi công việc,...

Đấy là chưa kể đến việc những người có ý đồ xấu muốn tiếp cận xe ô tô của bạn khi không có ai trong xe.

Mọi người rất hay ngó nhìn vào trong xe

Nhiều chủ xe có thói quen trang trí xe bằng những món đồ chơi đắt tiền, hay đơn giản là để quên những món đồ giá trị trên xe. Đây đôi khi là lý do khiến ô tô của bạn gặp nguy hiểm.

Khi đỗ ở một bãi đậu xe nào đó mà thiếu hụt sự giám sát, những thành phần trộm cắp có thể sẽ để mắt đến xe của bạn. Họ có thể cạy cửa hoặc trực tiếp đập vỡ cửa kính để lấy cắp những món đồ giá trị đó.

Bên cạnh việc cách nhiệt hiệu quả, XEXCOOL còn được đánh giá cao về khả năng bảo vệ sự riêng tư, đảm bảo an toàn cho xe ô tô.

Việc dán phim cách nhiệt XEXCOOL sẽ làm giảm độ sáng của kính xe, làm kính xe dày hơn, hạn chế tình trạng bị đập vỡ kính. Đặc biệt, khi đậu xe ở những nơi không thân thuộc, thiếu người coi giữ, thì dán phim cách nhiệt là một điều cần thiết. Khi sử dụng phim cách nhiệt, ô tô của bạn sẽ ít bị dòm ngó hơn. Sẽ không ai mạo hiểm đi phá xe ô tô của bạn khi không biết chính xác trong xe có gì.

Là sản phẩm của công nghệ hiện đại, những tấm phim cách nhiệt cao cấp như XEXCOOL sẽ đảm bảo ngăn cách được tầm nhìn từ bên ngoài. Qua đó, cũng hạn chế được những thành phần tò mò thích nhìn vào bên trong xe của bạn.

Khi đó dù bạn có để quên những đồ vật quý giá, đắt tiền bên trong xe cũng sẽ không bị người khác phát hiện. Xe ô tô không bị người khác dòm ngó sẽ giúp bạn an tâm thoải mái hơn khi rời khỏi xe.

XEXCOOL là sản phẩm phim cách nhiệt siêu mát duy nhất trên thị trường. Sản phẩm được ứng dụng các công nghệ hiện đại như Nano Ceramic, UV400 và Titanium Sputted. Nhờ đó, XEX-COOL có khả năng cách nhiệt, loại bỏ 100% tia UV, mang lại sự bảo vệ tối đa cho người sử dụng và đảm bảo an toàn cho người lái xe. Dòng sản phẩm này còn tối ưu hóa việc tiết kiệm năng lượng và góp phần bảo vệ môi trường.

Phim cách nhiệt XEX-COOL an toàn chất lượng

Nhờ công nghệ hiện đại và độ phản chiếu của sản phẩm cao nên từ bên ngoài sẽ khó có thể nhìn thấy nội thất cabin ô tô. Tuy nhiên, góc nhìn của người bên trong xe vẫn rất rõ ràng.

Bên cạnh đó, phim cách nhiệt còn giúp tăng độ cứng của kính ô tô sẽ tăng lên đáng kể. Điều này không chỉ giúp nâng cao sự an toàn kín đáo, tạo không gian thực sự riêng tư và đảm bảo an ninh.

Qua đó, hạn chế tình trạng cửa sổ bị đập vỡ và bị trộm cắp khi xe của bạn đỗ ở nơi công cộng.

Dán phim cách nhiệt kính lái giúp an toàn cho tài xế khi không may kính vỡ

Ngoài phim cách nhiệt ô tô XEX-COOL. XEX-GROUP còn cung cấp ra thị trường các sản phẩm độc quyền như:

* Phuộc nhún TEIN – Giảm xóc số 1 Nhật Bản

* PPF XCOOL – Bảo vệ ô tô tuyệt đối

* Pô on/off XEX Sport Exhaust

* XEXAUTO.VN – Hệ thống độ xe chuyên nghiệp

* Chăm sóc và bảo dưỡng ô tô trên toàn quốc.

Các thương hiệu XEX GROUP phân phối độc quyền

Trên đây là những thông tin tổng hợp về tính năng bảo vệ sự riêng tư của phim cách nhiệt XEXCOOL. Hy vọng bài viết trên đã giúp mọi người hiểu rõ hơn về tính năng này của phim cách nhiệt. Nếu có nhu cầu dán phim cách nhiệt siêu mát XEX-COOL thì hãy liên hệ ngay để được tư vấn, báo giá,...

* Mã số thuế: 0317 6065 37

* Điện thoại: 09 1118 1118

* Địa chỉ: 18 Nguyễn Thái Học, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. HCM

* Workshop: 277-279 Đường số 9A, KDC Trung Sơn, Bình Chánh, TP.HCM

* Mail: [email protected]

* Website: https://xexcool.vn

* Fanpage: https://www.facebook.com/xexcoolvietnam

* Youtube: https://www.youtube.com/@xexautoofficial7394