Công viên dành riêng cho người hâm mộ Real Madrid chính thức mở cửa tại Dubai

Ngay từ khi được lên kế hoạch xây dựng, công viên Thế giới Real Madrid tại Dubai nhận được rất nhiều sự mong đợi của người hâm mộ trên khắp thế giới và nó đã chính thức mở cửa đón khách. Những người hâm mộ bóng đá và những người thích các trò chơi cảm giác mạnh dự kiến sẽ có một ngày đi chơi vui vẻ ở tiểu vương quốc này.

Thế giới Real Madrid là công viên giải trí theo chủ đề Real Madrid đầu tiên trên thế giới và trải rộng khắp với 3 khu vực chính là là đại lộ Champions, Trung tâm Lễ kỷ niệm và đại lộ Star.

Công viên này cung cấp hơn 40 trò chơi, điểm tham quan và trải nghiệm theo chủ đề Real Madrid, bao gồm tàu lượn siêu tốc bằng gỗ đầu tiên tại Dubai, đấu trường giành cúp Real Madrid, nhà hàng và cửa hàng bán lẻ nơi du khách có thể mua những món đồ được “cá nhân hóa” với chủ đề Real Madrid.

Thế giới Real Madrid được thành lập với sự hợp tác của câu lạc bộ bóng đá Real Madrid nhằm mục đích đưa người hâm mộ đến gần hơn với các cầu thủ và giúp người hâm mộ tìm hiểu về lịch sử lâu đời của đội bóng nhờ những trải nghiệm như White Hearts. Nó đưa du khách đi qua quá khứ, hiện tại và tương lai của câu lạc bộ bằng những trải nghiệm mang tính tương tác.

Một trải nghiệm khác mang tên Bernabeu, du khách sẽ được đi qua phòng thay đồ của các cầu thủ và đi đến vị trí trung tâm của một sân vận động nổi tiếng. Trải nghiệm này cũng đưa du khách đến khu bảo tồn bí mật, nơi trưng bày 14 Cúp châu Âu nằm sâu bên trong sân vận động.

Đối với những người muốn trau dồi kỹ năng trong trận đấu hoặc muốn đá thử các quả phạt đền thì sân tập La Fabrica cho phép du khách ở mọi lứa tuổi tận hưởng một trận đá luân lưu. Có cả những quả bóng nhỏ hơn dành cho những du khách nhí.

Tàu lượn siêu tốc Hala Madrid là một chiếc tàu lượn bằng gỗ, du khách sẽ được đi qua một quãng đường thăng trầm đầy cảm xúc với câu chuyện đẫm nước mắt về hành trình vô địch châu Âu của Real Madrid.

Gần khu tàu lượn siêu tốc là Star Flyer, một đường đua có độ cao 140m, là đường đua cao nhất thế giới, nơi đón nhận niềm đam mê trung thành của người hâm mộ Real Madrid. Tiếp đó là Factory of Dreams, một hành trình giả lập ảo đưa những người trải nghiệm vào một cuộc hành trình đầy bất ngờ.

Một trải nghiệm tuyệt vời nữa là Hands Up, du khách sẽ cầm một chiếc cúp và một tháp nâng sẽ nâng du khách lên tầm cao chóng mặt, cho phép du khách có thể nâng cao chiếc cúp hết sức có thể.

Những người hâm mộ thực sự có thể đến các trại huấn luyện, nơi bất kỳ ai từ 6 tuổi trở lên đều có thể học các kỹ năng mới và cách để phối hợp nhịp nhàng với các thành viên trong đội bóng. Sau phần khởi động là những cú đá bóng và kết thúc bằng một trận đấu ngắn.

Mỗi ngày, công viên Thế giới Real Madrid sẽ cung cấp 15 chương trình biểu diễn bóng đá, từ bóng đá tự do tương tác đến các buổi biểu diễn quy mô do dàn diễn viên biểu diễn.

Tại công viên, những món đồ liên quan tới Real Madrid được giảm giá như áo câu lạc bộ có in tên của người mua. Bên trong công viên còn có nhiều nhà hàng và xe bán đồ ăn với những món ăn mang hương vị truyền thống của Tây Ban Nha.

Công viên Thế giới Real Madrid mở cửa từ 12 giờ trưa đến 9 giờ tối từ chủ nhật đến thứ năm; mở cửa từ 12 giờ trưa đến 9 giờ tối vào thứ sáu, thứ bảy. Vé một ngày có giá 295 AED tương đương 80.33 USD.

Fernando Eiroa, giám đốc điều hành của Dubai Holding Entertainment cho biết, công viên Thế giới Real Madrid tôn vinh tinh thần chiến thắng của Real Madrid và thể hiện niềm hâm mộ sâu sắc của những người hâm mộ câu lạc bộ bóng đá này.

Bên cạnh đó, Học viện Quỹ Real Madrid hy vọng sẽ có thể đào tạo nên các thế hệ cầu thủ tương lai và có sức ảnh hưởng cho câu lạc bộ bóng đá này.

Thảo Ly