Kha Ly mang thai sau 8 năm kết hôn

Ngày 18/5, diễn viên Ly thông báo tin mang thai sau nhiều năm kết hôn. Cô cho biết đang ở tháng thứ 7 của thai kỳ.

"Hôm nay sinh nhật ba Duy, mẹ Ly chỉ có món quà này tặng ba thôi. Đó là em bé Rồng 7 tháng tuổi. Con là niềm hạnh phúc vô bờ bến của ba mẹ. Năm nay, ba đi châu Âu diễn nên không đón sinh nhật cùng 2 mẹ con được. Chúc ba luôn khỏe mạnh, bình an, vui vẻ và hạnh phúc", nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân.

Kha Ly cũng gửi lời cảm ơn tới đồng nghiệp, khán giả vì sự động viên, quan tâm của mọi người trong thời gian qua.

Kha Ly mang thai sau 8 năm kết hôn.

Diễn viên sinh năm 1985 kết hôn với Duy vào năm 2016 sau 3 năm hẹn hò. Họ bén duyên sau khi hát chung ca khúc Túp lều lý tưởng trong chương trình Bước chân hai thế hệ.

Kha Ly được yêu thích qua nhiều phim truyền hình như Cổng mặt trời, Tình yêu pha lê, Mùa chim én xôn xao... Trong khi đó, Thanh Duy xuất thân từ sân khấu kịch, được bà bầu ồng Vân nâng đỡ từ khi mới chập chững vào nghề. Anh từng đóng các phim Cali mùa hoa vàng, Sóng xô lẽ phải...

Kha Ly từng bị u tuyến giáp khiến cô khó khăn trong việc mang thai. Năm 2019, nữ diễn viên đã mổ, cắt bỏ u ở tuyến giáp.

Trong một cuộc phỏng vấn trên Znews, Kha Ly từng cho biết vợ chồng cô không áp lực về việc có con sau nhiều năm kết hôn.

Nói về chồng, cô dành nhiều lời khen cho Thanh Duy: "Đàn ông thường thay đổi tính cách sau khi kết hôn nhưng Thanh Duy thì không. Anh thậm chí còn yêu vợ hơn trước. Tết nào, anh ấy cũng về quê cùng tôi. Anh ấy là bờ vai vững chắc cho tôi dựa. Tôi cảm thấy mình quá may mắn". Ngược lại, nam diễn viên cũng khen vợ đảm đang, chịu khó làm việc và biết quan tâm mọi người.

An Anh